Ăn mừng thắng Barca, cổ động viên rơi từ khán đài 10m

Thể thaoThứ Tư, 27/11/2013 01:24:00 +07:00

(VTC News) - Quá sung sướng vì đội nhà vượt qua Barca, một CĐV của Ajax đã rơi từ khán đài cao 10m

(VTC News) - Quá sung sướng vì đội nhà vượt qua Barca, một CĐV của Ajax đã rơi từ khán đài cao 10m.


Những phút cuối hiệp 1 trận đấu Ajax - Barca, Hoesen đã làm nổ tung cả sân vận động Amsterdam Arena khi vô lê chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.
CĐV xấu số của Ajax đã rơi từ khán đài cao 10m 

Bàn thắng này đã mở toang cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp cho đội bóng Hà Lan, bởi nếu giành trọn vẹn 3 điểm, họ sẽ chỉ kém AC Milan đúng 1 điểm, và hoàn toàn có quyền tự quyết định số phận ở lượt đấu cuối trong cuộc đọ sức với Rossoneri.
Quá phấn khích vì viễn cảnh ấy, các CĐV của Ajax đã ăn mừng như thể đội bóng của họ sắp giành Champions League. Tuy nhiên, ngay khi niềm vui còn chưa dứt thì bi kịch đã xảy ra. Từ độ cao 10m trên khán đài, một CĐV đã trượt chân và rơi thẳng xuống dưới đường pitch.
Theo những nhân chứng cho biết, CĐV này đã nằm bất động, xung quanh người bê bết máu. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã xuất hiện và chở CĐV xấu số vào thẳng bệnh viện gần nhất.

Số phận của CĐV này đến giờ vẫn chưa rõ ra sao. Nhưng nhiều khả năng, nạn nhân đã bị chấn thương nặng ở vùng đầu và khó có thể qua khỏi.
Clip ghi lại hình ảnh CĐV của Ajax
Cũng trong trận đấu trên, Ajax còn chịu một quyết định khá oan uổng nữa. Đó là tình huống Neymar bị Joel Veltman truy cản ở đầu hiệp 2. Ở pha quay chậm, các camera đã ghi lại hình ảnh khá rõ ràng tiền đạo người Brazil ngã... ngoài vòng cấm.
Mặc dù vậy, trọng tài chính vẫn cho Barca hưởng 1 quả phạt đền và Xavi đã chuyển hóa thành bàn thắng. May cho Ajax, họ vẫn giữ được 3 điểm trọn vẹn khi kết thúc 90 phút thi đấu.
Tình huống ngã quá khéo của Neymar


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn