Xuất sắc vượt qua đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành vé vào chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam quyết định trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển, thể hiện sự động viên kịp thời và là món quà cổ vũ đầy ý nghĩa.
Đây là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của Acecook với bóng đá Việt Nam trong suốt hành trình đầy thử thách này.
Hành động kịp thời: Tiếp lửa mạnh mẽ sau trận bán kết
Trong hai lượt trận bán kết căng thẳng với đội tuyển Singapore, đội tuyển Việt Nam thể hiện tài năng vượt trội, sự kiên cường và bản lĩnh không thể lay chuyển trước một đối thủ mạnh với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Bằng sự đoàn kết và quyết tâm cao độ, các cầu thủ vượt qua mọi thử thách, giành chiến thắng, viết tiếp câu chuyện kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam. Chiến thắng tại bán kết không chỉ là niềm tự hào to lớn cho đội tuyển mà còn là ngọn lửa hy vọng bừng sáng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Hiểu được tầm quan trọng của khoảnh khắc này, Acecook Việt Nam nhanh chóng thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển, như một lời tri ân và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên con đường chinh phục đỉnh cao.
Đây là một hành động hỗ trợ thiết thực, khẳng định vai trò tiên phong của Acecook trong việc cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại những thời điểm quan trọng nhất của hành trình chiến đấu, sự trân trọng đối với những nỗ lực của các cầu thủ và là thông điệp về sự cam kết lâu dài và trách nhiệm trong việc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên con đường chinh phục những thành công vĩ đại.
Bền bỉ lan tỏa tinh thần cổ vũ và đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam
Không chỉ có hành động tặng thưởng này, Acecook Việt Nam đã bền chí, kiên tâm triển khai hàng loạt hoạt động đồng hành để kết nối và cổ vũ người hâm mộ cả nước. Trước thềm giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 khởi tranh, giữa những lo lắng xen lẫn kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển, Acecook Việt Nam tung chiến dịch quảng bá khơi gợi tình yêu, tinh thần đồng hành cùng bóng đá Việt Nam cùng người hâm mộ với thông điệp “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích”
Chỉ trong một tháng triển khai, chiến dịch đã ghi nhận hơn 270.000 lượt truy cập Microsite, cùng hơn 3.000 lượt tham gia các hoạt động tương tác cổ vũ Đội tuyển. Các video quảng cáo của chiến dịch đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Đặc biệt, khu vực Fanzone “Bền chí kiên tâm” do Acecook tổ chức mang đến không gian cổ vũ chuyên nghiệp và sôi động với sự tham gia của hơn 500 cổ động viên mặc đồng phục chiến dịch “Bền chí kiên tâm – vững vàng tạo kỳ tích”.
Với Acecook Việt Nam, tinh thần cổ vũ, dù dưới bất kỳ hình thức nào, luôn mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc. Qua hành động tặng thưởng này, Acecook hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ Việt Nam, cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển quốc gia.
Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đa Quốc gia Việt Nam và đơn vị đồng hành chính thức tại Asean Mitsubishi Electric Cup 2024.
Bình luận