Á hậu Thuỵ Vân đưa con trai đi trải nghiệm việc nhà nông

Sao ViệtThứ Hai, 17/05/2021 16:56:01 +07:00
(VTC News) -

Con trai học ở một trường quốc tế nên Thuỵ Vân muốn cậu bé có thêm trải nghiệm về vùng quê, đặc biệt là với nghề làm nông.

Á hậu Thuỵ Vân được người dân Hải Dương tin tưởng chọn làm đại sứ vải Thanh Hà. Biên tập viên xinh đẹp của VTV vừa có chuyến đi trải nghiệm thực tế tại trang trại vải. Trong chuyến đi này, cô diện áo bà ba, đội nón lá - một hình ảnh gần gũi, thân quen của người phụ nữ Việt Nam.

Á hậu Thuỵ Vân đưa con trai đi trải nghiệm việc nhà nông - 1

Á hậu Thụy Vân tại vườn vải.

Á hậu Thuỵ Vân cũng dẫn con trai Tony đi cùng. Con trai đang học ở trường quốc tế, tiếp xúc với mọi thứ hiện đại, tân tiến nhưng cô vẫn luôn muốn cậu bé có thêm trải nghiệm về vùng quê, đặc biệt là nghề nông. Được đi cùng mẹ, cậu bé tỏ ra rất thích thú.

Á hậu Thuỵ Vân đưa con trai đi trải nghiệm việc nhà nông - 2

Á hậu Thụy Vân và con trai.

Chia sẻ về thông tin được chọn làm đại sứ vải Thanh Hà, Thuỵ Vân tâm sự: “Lần đầu tiên được về vùng đất Thanh Hà, thăm những vườn vải đạt tiêu chuẩn GlobalGap mới thấy thêm tự hào về sản vật Việt Nam. Thuỵ Vân cũng cho Tony - con trai của mình tới thăm vườn vải để con hiểu thêm về những vựa trái cây đặc sắc của Việt Nam. Tony thích thú khi được tự tay thu hoạch những trái vải đỏ au, chín thơm ngọt trên cây. Đi một ngày mà Tony đã hiểu hơn công sức của người nông dân khi trồng trọt! Vân rất hy vọng những thứ quả đặc sản như vải Thanh Hà - Hải Dương sẽ được biết đến rộng rãi và đem lại nguồn lợi kinh tế hơn nữa cho bà con”.

Tình hình COVID-19 còn diễn biến khó lường khiến cho việc xuất khẩu trái cây còn gặp nhiều khó khăn, vì vậy Thuỵ Vân mong nhiều người ủng hộ sản phẩm của bà con.

Á hậu Thuỵ Vân đưa con trai đi trải nghiệm việc nhà nông - 3

Con trai Thụy Vân thích thú khi được thưởng thức vải ngay tại vườn.

Trước đây, Thuỵ Vân liên tục bay show trong Nam, ngoài Bắc nhưng từ khi có dịch bệnh, cô ở nhà nhiều hơn, trân trọng phút giây bên gia đình, bên con trai. Ngoài thời gian lên sóng ở VTV, cô thường ở nhà để tập luyện, giữ gìn vóc dáng.

Cậu con trai Tony đã bước sang lớp Ba, có thể tự lập, Thuỵ Vân cũng nhận được nhiều câu hỏi bao giờ sẽ sinh tiếp bé thứ hai. Tuy nhiên, cô cho rằng con cái là duyên trời cho, hãy để mọi chuyện tự nhiên nhất.

Á hậu Thuỵ Vân đưa con trai đi trải nghiệm việc nhà nông - 4

Thụy Vân đang là biên tập viên của VTV.

Nói về tin đồn lấy chồng đại gia, Á hậu Thụy Vân nói: “Tôi chưa bao giờ muốn chia sẻ những thứ mình sở hữu. Tôi cho rằng, tài sản lớn nhất của mình chính là sự tin yêu của khán giả luôn dành cho mình suốt 12 năm qua. Chính vì thế, tôi luôn nỗ lực, cố gắng, chăm chỉ để xứng đáng với tình cảm đó. Mọi thứ tôi có đến giờ đều là kết quả của sự lao động chăm chỉ”.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn