Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà

Hoa hậuChủ Nhật, 10/07/2022 11:00:16 +07:00
(VTC News) -

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên được người dân chào đón nồng nhiệt khi trở về quê hương Đồng Tháp.

 

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 1

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Huỳnh Phạm Thủy Tiên có chuyến công tác tại tỉnh Đồng Tháp sau hơn 2 tuần đăng quang. Thực hiện sứ mệnh của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thủy Tiên đã góp phần quảng bá du lịch và hình ảnh con người Đồng Tháp nồng hậu, chân thành đến công chúng trong nước và khán giả quốc tế.

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 2

Trong chương trình, Á hậu Thủy Tiên vinh dự nhận được quyết định khen thưởng về thành tích xuất sắc bao gồm một bằng khen danh dự, văn bản quyết định khen thưởng và biểu trưng quý giá. 

 

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 3

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã dâng hương tại khu du lịch, bày tỏ lòng biết ơn với quê hương, vùng đất Sen hồng mà cô luôn luôn tự hào và quảng bá trong suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Á hậu Thủy Tiên bày tỏ bản thân sẽ có những hoạt động truyền thông, cụ thể là những Vlog giới thiệu các món ăn đặc biệt, địa điểm du lịch nổi tiếng của Đồng Tháp đến với mọi người thông qua hashtag #HelloDongThap trên các nền tảng mạng xã hội. 

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 4

Không chỉ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của tỉnh Đồng Tháp, Á hậu Thủy Tiên liên tục được các fan, người dân địa phương thể hiện tình cảm nồng hậu tại buổi tọa đàm. Với sự yêu quý của mọi người, Thủy Tiên cảm thấy vô cùng hạnh phúc và xúc động. Cô liên tục bày tỏ tình cảm bằng những cái ôm, những nụ cười ngập tràn hạnh phúc.

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 5

Tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị yêu thương, quỹ thiện nguyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đồng hành cùng Á hậu Thủy Tiên tại buổi từ thiện ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Đồng Tháp. Trung tâm đang nuôi dưỡng 16 trẻ em nhỏ, chăm sóc 52 bệnh nhân tâm thần và hơn 20 cụ già.

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 6

Trong chuyến hành trình thiện nguyện tại quê hương Đồng Tháp, Á hậu Thủy Tiên đã trao tặng Trung tâm Bảo trợ 20 triệu đồng tiền mặt trích từ giải thưởng của cô đạt được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, với sự đồng hành của các nhà tài trợ, Thủy Tiên đã trao cho các cụ già và trẻ em 100 thùng sữa và 200 thùng mì.

Á hậu Thuỷ Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà  - 7

 “Tiên rất hạnh phúc khi trích một phần tiền thưởng của mình để hỗ trợ những trẻ em, cụ già và các bệnh nhân tâm thần có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là một trung tâm bảo trợ xã hội vô cùng đặc biệt, ban giám đốc không chỉ chăm sóc những người có hoàn đặc biệt mà còn đi tìm và thu nhận họ. Tiên cảm thấy rất may mắn khi được hỗ trợ những bệnh nhân tâm thần, những đối tượng chịu ảnh hưởng bởi sức khỏe tinh thần mà dự án của Tiên vô cùng quan tâm", cô nói.

 

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn