Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa

ShowbizThứ Sáu, 21/10/2022 06:52:47 +07:00

Á hậu Phương Nga mặc các thiết kế váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa, được lấy cảm hứng từ trái tim và hoa hồng.

Mới đây nhất, NTK Lê Thanh Hòa đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn của cặp đôi Bình An – Phương Nga kèm theo những chia sẻ đầy sâu sắc:

“Tháng 10 có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm dành cho các cặp đôi lên xe hoa. Nàng dâu tháng 10 - Á hậu Bùi Phương Nga với bộ hình cưới đầy thơ mộng của mình cùng chú rể điển trai Bình An trong những thiết kế nằm trong BST “Love No.2” mà Hoà vừa cho ra mắt vào giữa năm nay.

Chuyện tình Bùi Phương Nga và Nguyễn Bình An đã được rất nhiều người hâm mộ và trong đó có cả Hoà. Và lần này, Hoà cảm thấy vinh dự khi được góp mặt trong dịp đặc biệt của 2 em để mang đến hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp và lộng lẫy dành cho cô dâu Phương Nga. Nhìn thấy Phương Nga với hình ảnh hạnh phúc, rạng rỡ và tỏa sáng trong những thiết kế cưới của mình, Hoà chúc hai em khi bước vào một hành trình mới sẽ luôn được hạnh phúc, cùng nắm tay vượt qua mọi thử thách”.

Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 1
Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 2
Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 3

Qua loạt ảnh được NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ, có thể thấy trong bộ hình, Á hậu Phương Nga như một nàng công chúa bước ra từ khu vườn tràn ngập hoa tươi trong câu chuyện cổ tích. Những bông hoa khổng lồ được chế tác tỉ mỉ được sử dụng tạo nên không gian mê hoặc mang đầy tính nghệ thuật.

Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 4
Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 5

Với 4 thiết kế váy cưới khác nhau, mỗi thiết kế được Phương Nga diện lên mình đều tạo ra những màu sắc riêng biệt. Có lúc là sự nhẹ nhàng, e ấp, lúc lại đắm say, mãnh liệt và cuối cùng là sự thăng hoa, viên mãn.

Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 6
Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 7
Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 8

Đám cưới của Phương Nga, Bình An sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Hà Nội. Cô dâu, chú rể yêu cầu các khách mời mặc trang phục có tông màu trang nhã, trừ sắc trắng. Vào ngày 16/10, hai nghệ sĩ đã làm lễ ăn hỏi kết hợp rước dâu từ Hà Nội về Thái Bình.

Á hậu Phương Nga và bốn mẫu váy cưới lung linh như công chúa  - 9
Hải Thụy
Bình luận
vtcnews.vn