Clip thú tội của kẻ chặt đầu người yêu ở chung cư G4

Pháp luậtThứ Tư, 19/05/2010 01:48:00 +07:00

Lời khai của Nghĩa tại cơ quan công an khá rành rọt, lạnh lùng. Ít ai có thể ngờ rằng dưới vẻ trí thức, Nghĩa lại là một sát thủ máu lạnh, rất dã man...

Lời khai của Nghĩa tại cơ quan công an khá rành rọt, lạnh lùng. Ít ai có thể ngờ rằng dưới vẻ trí thức, Nghĩa lại là một sát thủ máu lạnh, sát hại người yêu cũ một cách dã man và đầy tính toán…

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 18/5, Công an thành phố Hà Nội bắt được Nguyễn Đức Nghĩa, 26 tuổi ở Kiến An, Hải Phòng là hung thủ giết người rồi ném xác nạn nhân lên tầng thượng tòa nhà G4, Trung Yên 1 khi kẻ đang lẩn trốn tại Thái Nguyên.
 

Tên sát nhân máu lạnh 

Danh tính của xác chết nằm trên tầng thượng chung cư G4 cũng được xác định là Ngô Phương Linh, 26 tuổi ở Minh Khai, Hà Nội người yêu của chính hung thủ.

 

Trước khi ra tay hạ sát người yêu cũ, Nghĩa vẫn thực hiện 'màn yêu đương' lần cuối với nạn nhân. Sau đó cắt đầu người yêu và 10 đầu ngón tay sau đó bê xác vứt trên sân thượng tòa nhà. Còn chiếc đầu nạn nhân Nghĩa đem thủ tiêu xuống dòng sông Cấm thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh cách nơi gây án gần 200 km.

Theo Công An Nhân Dân
Bình luận
vtcnews.vn