6 cách được khoa học chứng minh có thể giúp bạn ‘cưa đổ’ crush thành công

Tản mạnThứ Ba, 29/03/2022 18:00:00 +07:00

M. Gary Neuman, một nhà trị liệu tâm lý và tác giả, cho biết có 6 điều đã được khoa học chứng minh mà bạn có thể làm để tăng cơ hội được crush đáp lại tình cảm.

Bạn hoàn toàn có thể khiến ai đó bị thu hút bằng cách sử dụng các kỹ thuật tán tỉnh, nhưng làm thế nào bạn có thể khiến họ thật sự yêu bạn?

Duy trì giao tiếp bằng mắt

Theo một nghiên cứu của nhà tâm lý học Zick Rubin đến từ Đại học Harvard, những cặp đôi đang thực sự yêu nhau nhìn nhau trong khi họ đang nói chuyện 75% thời gian, vì vậy hãy duy trì việc nhìn vào mắt đối phương mỗi khi trao đổi điều gì đó để giúp cả hai có thể tăng mức độ thân thiết.

6 cách được khoa học chứng minh có thể giúp bạn ‘cưa đổ’ crush thành công - 1

(Ảnh minh họa)

Quan tâm đến con người họ và lắng nghe mọi điều họ nói

Theo các nghiên cứu của Đại học Nevada và Đại học Washington, trở thành một người biết lắng nghe là một phần rất lớn khiến ai đó phải lòng bạn. Nhà trị liệu tâm lí Neuman nói rằng, mọi người thích điều đó khi người khác quan tâm đến họ và không thay đổi cuộc trò chuyện ngay lập tức. Ông đưa ra lời khuyên hãy đặt những câu hỏi tiếp theo và trả lời một cách từ tốn những gì người kia đang nói.

Làm cho họ cảm thấy được đánh giá cao và đặc biệt

Neuman cho biết 48% các cặp đôi mà ông từng trò chuyện đều thừa nhận họ không cảm thấy được người yêu của mình đánh giá cao. Vì vậy nếu bạn có thể khiến người ấy cảm thấy như bạn đánh giá cao mọi thứ họ làm và mọi thứ họ đang có, thì rất có thể họ sẽ mở lòng ra và yêu bạn thật tâm.

6 cách được khoa học chứng minh có thể giúp bạn ‘cưa đổ’ crush thành công - 2

(Ảnh minh họa)

Hãy cười thật nhiều

Theo một nghiên cứu tại Đại học Drake, mỉm cười khiến bạn trông hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn và khiến bạn trông giống như một người chiến thắng, tất cả đều làm tăng vẻ nóng bỏng và tự tin của bạn đối với người mà bạn hy vọng sẽ trở thành nửa kia của mình.

Tương tác vật lý nhiều hơn

Neuman cho biết việc chạm vào người ấy thường xuyên sẽ làm tăng cảm giác thoải mái và thân mật của bạn với họ. Vì vậy, tất cả những cái chạm tay nhỏ, những cái vuốt tóc… mà bạn dành dành cho đối phương thực sự có lợi cho bạn.

6 cách được khoa học chứng minh có thể giúp bạn ‘cưa đổ’ crush thành công - 3

(Ảnh minh họa)

Hãy nắm lấy những gì người kia say mê nhất 

Neuman nói rằng khi ai đó nói về điều gì đó mà họ thực sự đam mê, họ thường chia sẻ một phần con người dễ bị tổn thương của mình, vì vậy nếu bạn có thể đánh giá cao điều họ yêu thích, thì họ có thể sẽ phát cuồng vì bạn.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn