Volume 90%Press shift question mark to access a list of keyboard shortcutsPhím TắtPhát/Tạm ngừngPhím CáchTăng âm↑Giảm âm↓Tua Tới→Tua Lùi←Phụ đề Mở/TắtcToàn màn hình/Thoát khỏi chế độ ""Toàn màn hình""fTắt tiếng/Bật tiếngmTua %0-9
- 1
- Zalo
Volume 90%Press shift question mark to access a list of keyboard shortcutsPhím TắtPhát/Tạm ngừngPhím CáchTăng âm↑Giảm âm↓Tua Tới→Tua Lùi←Phụ đề Mở/TắtcToàn màn hình/Thoát khỏi chế độ ""Toàn màn hình""fTắt tiếng/Bật tiếngmTua %0-9
Bình luận (1)
Đường sắt Bắc Nam nên nâng khổ đường 1435mm ,thay toàn bộ ray loại 57kg/m loại 50m hàn nối, tà vẹt 3 ray, mở rộng vòng cong, nâng cấp cầu cống, hầm, đóng các đường ngang dân sinh, thu hồi đất bị lân chiếm , thêm đất, đá, kéo dài đường số 2, số 3 thêm mỗi ga, 2 đến 3 km thay bộ bánh xe khổ 1435mm cho đầu máy toa xe, làm mới HT thông tin tín hiệu hiện đại, vừa chạy tàu vừa thay tà vẹt và ray thời gian hoàn thành từ 3 đến 5 năm vốn đầu tư thì huy động trái phiếu chính phủ chừng 300.000 tỷ đến 500.000 tỷ, thu hồi vốn từ 15 đến 20 năm.