4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ

ShowbizThứ Sáu, 18/03/2022 11:30:00 +07:00

Mặc dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tựu chung lại 4 người đẹp này đều thành công trong vai trò mình đã chọn.

Đỗ Thị Hà

Bước chân vào showbiz với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với vẻ đẹp tinh khôi, nụ cười trong veo và tính cách hiền lành, dễ thương. Trên cương vị là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World 2021, Đỗ Thị Hà không ngừng cố gắng, khổ luyện từ những bước đi catwalk đến khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 1

 

Nỗ lực của người đẹp gốc Thanh Hóa đã được đền đáp khi xuất sắc lọt vào Top 13 Miss World năm nay. Không chinh phục thành công vương miện nhưng Đỗ Thị Hà đã thành công thay đổi cái nhìn của một bộ phận khán giả cho rằng cô không xứng đáng đại diện cho Việt Nam ở những ngày đầu đăng quang.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 2

 

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên chuyên trị những vai phản diện độc ác. Trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Thái Hà, Tiếng sét trong mưa Bán chồng là 2 bộ phim được khán giả rất yêu thích. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, Cao Thái Hà cũng là mỹ nhân có tiếng của Vbiz. Nữ diễn viên có nét đẹp quý phái, vóc dáng gợi cảm và gu thời trang khá táo bạo.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 3

 

Hiện tại, người đẹp họ Cao đang chuyển hướng phát triển ra khu vực phía Bắc, tích cực nhận các vai đa dạng để không đóng khung vào hình tượng ác nữ như trước. Vai diễn Thiếu úy Hạ Lam trong phim Bão ngầm là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Cao Thái Hà. 

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 4

 

Tăng Thanh Hà

Danh xưng ngọc nữ màn ảnh được trao cho Tăng Thanh Hà là có lý do của nó. Gương mặt đẹp đậm chất Á Đông, tài năng được chứng thực qua nhiều tác phẩm để đời và đời tư sạch không scandal,... tất cả đã giúp Tăng Thanh Hà đứng vững trong showbiz Việt dù đã nhiều năm không đóng phim.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 5

 

Kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia tập đoàn trị giá 3.000 tỷ đồng, Tăng Thanh Hà hiện đang sống như bà hoàng. Không còn hoạt động nghệ thuật, người đẹp dành thời gian chăm sóc chồng con và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 6

 

Hồ Ngọc Hà

Từng là một cái tên gắn liền với nhiều thị phi, Hồ Ngọc Hà đã có sự thay đổi ngoạn mục, thành công lấy được thiện cảm của công chúng. Cô chăm chỉ luyện hát, ra những sản phẩm chất lượng và hạn chế tối đa những scandal không đáng có.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 7

 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có một tổ ấm hạnh phúc bên Kim Lý. Cặp đôi chào đón 2 nhóc tì sinh đôi là Leon và Lisa và cùng nhau chăm sóc cho Subeo. Sự nghiệp tuy không rầm rộ như trước nhưng có thể nói, Hồ Ngọc Hà đã có tất cả những gì tuyệt vời nhất ngay lúc này.

4 nàng Hà của Vbiz: Người lọt Top 13 Miss World, người làm dâu tập đoàn nghìn tỷ - 8

 

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn