Sự cố trong đêm chung kết các cuộc thi hoa hậu: Giật vương miện, xé váy đủ cả

ShowbizThứ Năm, 17/03/2022 16:30:00 +07:00

Mặc dù được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng không phải lúc nào ban tổ chức và hoa hậu cũng lường trước được những sự cố này.

Các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là những cuộc thi mang tầm quốc tế đều được chuẩn bị trong nhiều tháng trời. Thế nhưng, vào đêm chung kết, một vài sự cố vẫn xảy ra khiến ban tổ chức và các thí sinh không khỏi lúng túng.

Miss World 2021

Sự cố trong đêm chung kết các cuộc thi hoa hậu: Giật vương miện, xé váy đủ cả - 1

 

Trong màn biểu diễn của tiết mục chiến thắng phần thi tài năng tại đêm chung kết Miss World 2021, người đẹp Burte-Ujin đến từ Mông Cổ trình diễn tiết mục uốn dẻo kết hợp múa trên gậy chống. Trong lúc thực hiện động tác khó, Burte-Ujin bị mất thăng bằng và ngã khỏi bục khiến khán giả không khỏi lo lắng. May mắn là sau đó cô đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục màn trình diễn.

Miss Supranational 2018

Sự cố trong đêm chung kết các cuộc thi hoa hậu: Giật vương miện, xé váy đủ cả - 2

 

Tại Miss Supranational 2018, đại diện Philippines Jehza Huelar không chỉ bị mất hành lý mà còn bị chơi xấu trước đêm chung kết. Bộ váy dạ hội của cô bị ai đó phá hỏng toàn bộ phần khóa kéo. Người đẹp đã nhanh trí dùng kim băng để cố định khóa kéo nhưng bộ váy không thể ôm sát cơ thể khiến cô bị lộ miếng dán ngực.

Miss Grand International 2018

Sự cố trong đêm chung kết các cuộc thi hoa hậu: Giật vương miện, xé váy đủ cả - 3

 

Hoa hậu Paraguay Clara Sosa đã ngất xỉu vì quá xúc động khi giành vương miện của Miss Grand International 2018. Sự cố bất ngờ này đã khiến á hậu người Ấn Độ hoảng hốt gọi ê-kíp trợ giúp. Trước khi công bố kết quả, Sosa còn chia sẻ: "Tôi nghĩ mình sẽ gọi bác sĩ vì tôi sắp lên cơn đau tim".

Miss Amazon 2015

Sự cố trong đêm chung kết các cuộc thi hoa hậu: Giật vương miện, xé váy đủ cả - 4

 

Trong đêm chung kết Miss Amazon 2015, Á hậu 1 Sheislane Hayalla cho rằng Carol Toledo không xứng đáng đăng quang. Cô đã giận dữ lao đến giật phăng chiếc vương miện trên đầu tân hoa hậu ném thẳng xuống đất. Điều đáng nói, chỉ vài giây trước đó, cả hai còn ôm nhau khi chưa công bố người thắng cuộc.

Miss Universe 2015

Sự cố trong đêm chung kết các cuộc thi hoa hậu: Giật vương miện, xé váy đủ cả - 5

 

Sự cố trao nhầm vương miện đã khiến Miss Universe 2015 bị ví như trò hề. MC Steve Harvey đã đọc nhầm người đẹp Ariadna Gutiérrez (trái) là hoa hậu, nhưng danh hiệu vốn thuộc về đại diện Philippines - Pia Wurtzbach. Sau đêm lùm xùm, người đẹp Colombia vô cùng tổn thương và từ bỏ danh hiệu.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn