3 xe khách đưa đón công nhân tông nhau liên hoàn

Thời sựThứ Sáu, 14/06/2013 03:53:00 +07:00

Xe khách lưu thông tốc độ cao không giữ khoảng cách an toàn đã tông vào hai xe ô tô phía trước.

Xe khách lưu thông tốc độ cao không giữ khoảng cách an toàn đã tông vào hai xe ô tô phía trước.

Vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe ô tô 50 chỗ xảy ra lúc 6h30 ngày 14/6, trên đường tỉnh  lộ 10 cách cầu Tân Tạo 50m hướng đi QL 1, thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân – TP HCM.

Khi đó, xe khách loại 50 chỗ ngồi BKS 51LD 5370 lưu thông tốc độ cao trên đường tỉnh lộ 10 hướng từ tỉnh Long An về quận Bình Tân. Khi đến địa điểm trên, tài xế đã tông thẳng vào đuôi xe khách cùng loại BKS  53S 4158, xe khách này tiếp tục lao lên phía trước tông vào một xe khách 50 chỗ khác BKS 62L 2774.

Hiện trường xe khách tông nhau 

Cả 3 phương tiện này là xe đưa rước công nhân từ tỉnh Long An về làm việc tại thành phố. Thời điểm xảy ra tai nạn trên 3 xe có hàng chục công nhân, may mắn là không có thương tích gì về người nhưng khiến nhiều người hốt hoảng.

Tại hiện trường 3 xe khách nằm chiếm phần lớn mặt đường, khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Nhiều người dân sống dọc theo tuyến đường này cùng cho biết thêm, tình trạng xe khách chở công nhân thường xuyên phòng bạt mạng trên đường tỉnh lộ 10 nhỏ hẹp này luôn là nỗi ám ảnh về tai nạn trong các khung giờ cao điểm.

Nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, CSGT nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông và xử lý vụ việc. Đến hơn 8 giờ cùng ngày các phương tiện được di dời.





Theo VOV Giao thông
Bình luận
vtcnews.vn