20h15 trực tiếp: Việt Nam-Nhật Bản

Thể thaoThứ Sáu, 16/05/2014 07:21:00 +07:00

(VTC News) – 20h15 hôm nay, VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ giải bóng đá nữ châu Á.

(VTC News) – 20h15 hôm nay, VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ giải bóng đá nữ châu Á.

Ở ngày ra quân, tuyển Việt Nam đã vượt qua Jordan để đặt một chân tới Canada dự World Cup vào năm 2015. Dù thắng nhưng HLV Trần Vân Phát chỉ tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, còn việc tận dụng cơ hội với ông là chưa ổn.

Đồng quan điểm này, cựu tuyển thủ Văn Thị Thanh cũng cho rằng, tuyển Việt Nam chưa thể hiện được nhiều và phải nỗ lực hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo.
Tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa tận dụng tốt cơ hội ở trận gặp Jordan (Ảnh: Hoàng Hùng)

Trong khi đó ở ngày ra quân, Nhật Bản phải ngược dòng khó nhọc trước Australia mới giành lại 1 điểm sau 90 phút.

Đoàn quân của HLV Sasaki Norio hiện là đương kim vô địch thế giới và họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu năm nay. Dù đang tạm xếp sau Việt Nam trên BXH sau lượt trận thứ nhất nhưng không gì phủ nhận được, đẳng cấp của đội bóng xứ mặt trời mọc so với Việt Nam là một khoảng cách lớn.

Bởi vậy, HLV Trần Vân Phát tỏ ra rất thực tế. Trước trận đấu này, ông Phát cho biết: “Tôi không quá mơ mộng vào một điều bất ngờ trước Nhật Bản hôm nay. Tôi chỉ mong các cầu thủ giữ vững tinh thần vào chơi với hết khả năng của mình. Hãy coi trận đấu với Nhật Bản là một cơ hội để tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là tấm vé dự World Cup chứ không phải vô địch giải đấu”.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


ĐT Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thúy Nga, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Nguyễn Hải Hòa, Lê Thị Liễu, Trần Kim Hồng, Lê Thu Thanh Hương, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

ĐT Nhật Bản: Yamane Erina, Saori, Azusa, Mizuho, Miyama Aya, Nahomi, Chinatsu, Nakajima Emi, Megumi, Rumi, Yuri.

DỰ DOÁN: 1-4

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn