19h trực tiếp: U23 Việt Nam – U23 Hàn Quốc

Thể thaoThứ Bảy, 09/05/2015 06:45:00 +07:00

19h hôm nay, Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam – U23 Hàn Quốc trến sân Mỹ Đình.

(VTC News) – 19h hôm nay, Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam – U23 Hàn Quốc trến sân Mỹ Đình.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae-young của U23 Hàn Quốc khẳng định, đội bóng của ông đến Việt Nam không phải để du lịch, mà  để giành chiến thắng.
Clip HLV trưởng U23 Hàn Quốc phát biểu trước trận
thethao/2015/05/08/U23-Han-Quoc-tra-loi-hop-bao-1431094370.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Sự thực, U23 Hàn Quốc đã có những ngày chuẩn bị rất nghiêm túc. Họ thường xuyên ra sân tập ngày 3 buổi để làm quen với thời tiết ở Việt Nam. Cường độ tập luyện này rất đáng nể dù ai cũng biết, Hàn Quốc xưa nay vốn được coi là vua thể lực không chỉ ở châu Á mà còn ở cả tầm thế giới.
Đó sẽ là thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Miura, nhưng cũng là thời cơ vô cùng thuận lợi để chúng ta rèn quân trước SEA Games 28.
Từ Asiad 17 hồi năm ngoái tại Incheon (Hàn Quốc) cho đến vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra tháng 3 vừa qua tại Malaysia, các cầu thủ trong thành phần U23 Việt Nam hiện tại đều đã hiểu rõ lối chơi mà HLV Miura áp dụng.
Tuy nhiên, vấn đề mà HLV người Nhật Bản quan tâm lúc này là tìm kiếm sự gắn kết giữa nhóm cầu thủ vừa thi đấu thành công tại vòng loại U23 châu Á như Công Phượng, Mạnh Hùng, Tiến Dũng… với nhóm  cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng tại Asiad 17 như Hồng Quân, Hoàng Thịnh, Huy Hùng. 
Clip lứa Công Phượng từng thua tan nát U19 Hàn Quốc
Trong sự kết hợp này, điểm mà ông Miura lưu ý nhất chính là ở hàng tiền vệ nơi Hoàng Thịnh sẽ được lắp ghép với Tuấn Anh hoặc Hữu Dũng. Sự ăn ý của hàng tiền vệ sẽ là bước đệm quan trọng để thầy người Nhật đưa ra nhiều phương án về chiến thuật.
Điểm đáng chú ý nữa là sự kết hợp của Mạc Hồng Quân và Công Phượng trên hàng công. Người ta rất trông chờ vào sự kết hợp của bộ đôi này khi Mạc Hồng Quân là mẫu tiền đạo có thể di chuyển và thoát đi để nhận những đường chuyền của Công Phượng – một hộ công thực thụ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U23 Việt Nam: Văn Tiến, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Công Phượng, Mạc Hồng Quân.
U23 Hàn Quốc: Kim Dong-Jun, Park Dong Jin, Hong Jeong-un, Seo Young jae, Choi Kyu-baek, Lee Yeong-jae, Park Yeong-su, Kim Seung-jun, Park In-hyeo.
DỰ ĐOÁN: U23 Hàn Quốc thắng 3-1

Clip Văn Quyến từng hạ gục HLV thủ môn của U23 Hàn Quốc

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn