Hà Phương lúng túng trong liveshow Cẩm Ly

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/09/2011 08:54:00 +07:00

(VTC News) - Được mong đợi trong lần trở về hát cùng chị gái Cẩm Ly, nữ ca sĩ hải ngoại Hà Phương tỏ ra lúng túng khi giao lưu và hụt hơi khi thể hiện ca khúc.

(VTC News) - Được mong đợi trong lần trở về hát cùng chị gái Cẩm Ly, song nữ ca sĩ hải ngoại Hà Phương tỏ ra lúng túng khi giao lưu và hụt hơi khi thể hiện ca khúc.

Liveshow Tự tình quê hương của Cẩm Ly đã thành công tốt đẹp trong đêm diễn đầu tiên khi khán phòng nhà hát Hòa Bình -TP.HCM tối qua 16/9 đã không còn chỗ trống. Khán giả đã đến từ rất sớm và náo nức chờ đón xem live show của "chị Tư".
 

Hai chị em Hà Phương và Cẩm Ly trên sân khấu 

Cẩm Ly đã thể hiện được sự đa phong cách trong một liveshow kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ. Cùng các vị khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quốc Đại, Minh Tuyết, Hà Phương, Quang Linh, cô đã làm nên một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho khán giả. Với mức đầu tư khá cao (2.5 tỷ đồng), những hình ảnh hoành tráng được thể hiện qua đêm diễn đã làm cho khán giả cảm thấy hài lòng. Những hình ảnh ấn tượng là xe hủ tíu được mang lên sân khấu, tiết mục giới thiệu về Cẩm Ly dàn dựng khá khéo léo. Nhắc về ký ức tuổi thơ và những ngày đầu đi hát, nữ ca sĩ đã cảm động đến rơi nước mắt.

Phần mở đầu chương trình là không gian trầm lắng, tha thiết trữ tình với hàng loạt ca khúc: Ngày Đá Đơm Bông, Nhạt Nắng, Chim Trắng Mồ Côi, Thím Hai Lúa, Cô Tư Bến Phà, Dạ Cổ Hoài Lang. Những ca khúc này với hình ảnh trên sân khấu được tái hiện mang đậm chất dân dã. Cẩm Ly đã khiến khán giả như say với giọng hát ngọt ngào và trữ tình của mình.

Bộ ba Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương 

Hà Phương cũng là giọng hát được khán giả mong đợi nhưng sự xuất hiện của cô trong trong tiết mục này không thật sự ấn tượng lắm. Cô hát có phần bị hụt và khá lúng túng khi giao lưu với khán giả.

Với chương trình đậm chất dân ca thì nam ca sĩ Quang Linh luôn là sự lựa chọn hàng đầu, anh thể hiện ca khúc sôi động Thôi với phong cách rất riêng và quen thuộc.

Sau khi hát Cuộc tình đã mất, Mr Đàm chịu trách nhiệm phần đấu giá từ thiện. Kết quả thu được là khán giả mua bức tranh cát hình Cẩm Ly với giá 30 triệu và chiếc khăn của Mr Đàm giá 40 triệu. Toàn bộ số tiền này sẽ dành tặng các nghệ sĩ nghèo.
 
Phần tiếp theo của chương trình là những ca khúc nhạc Hoa lời Việt đã ghi dấu ấn của Cẩm Ly trong lòng các bạn trẻ yêu nhạc những thời kỳ đầu đi hát Tan Vỡ, Nửa trái tim.

Cẩm Ly và Hoài Linh trong trích đoạn Phụng Nghi Đình
XEM THÊM ẢNH HOÀI LINH TRONG VAI ĐIÊU THUYỀN 

Nhưng bất ngờ nhất có lẽ là sự có mặt của nam ca sĩ Cảnh Hàn song ca cùng Cẩm Ly trong bài Tình yêu ngày mai. Anh đã giã từ sự nghiệp ca hát hơn 10 năm nay, không tham gia làng giải trí nhưng với lời mời của Cẩm Ly anh đã nhận lời.

Chương trình kéo dài đến 12h, mọi người vẫn nán lại để xem tiết mục mong đợi nhất chính là trích đoạn Phụng Nghi Đình. Cẩm Ly tung hứng cùng với danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ ưu tú Hồng Vân, nNhưng ngoài phần hát cải lương ngọt ngào của Cẩm Ly, phần múa võ của cô thì nội dung cũng không mới lạ lắm, có lẽ cũng làm một số khán giả thất vọng. Sự hoành tráng cũng không được như mọi người mong đợi.

Cuối chương trình Cẩm Ly nói... không ra hơi sau màn đánh võ nên nhờ Hoài Linh nói lời cảm ơn cùng khán giả.

Liveshow còn một đêm diễn thứ 2 vào tối nay 17/9 cũng tại sân khấu Hòa Bình

Băng Châu
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Ngắm Hoài Linh vai Điêu Thuyền, Cẩm Ly vai Lữ Bố

Bình luận
vtcnews.vn