10 vụ trộm đình đám năm 2012 bị camera phanh phui

VideoThứ Năm, 20/12/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Trộm xe máy, trộm điện thoại, trộm laptop... ngang nhiên giữa ban ngày, thậm chí biết có camera ghi hình.

(VTC News) - Trộm xe máy, trộm điện thoại, trộm laptop... ngang nhiên giữa ban ngày, thậm chí biết có camera ghi hình.

Tuy nhiên, nhờ những hình ảnh ghi lại được từ camera, không ít tên trộm đã sa lưới. Cùng điểm lại những vụ trộm táo tợn camera giám sát "tóm" được trong năm 2012.
Ngồi chờ cài phần mềm, nhìn thấy chiếc điện thoại đang sạc, vị khách nảy sinh lòng tham. Tuy nhiên, 1 ngày sau đã phải vội mang trả chiếc iPhone khi biết toàn bộ hành vi của mình đã bị camera ghi lại. 
>> Xem Clip

Dù đã bị nhân viên shop thời trang đánh động, hai thanh niên vẫn liều lĩnh quay lại ăn trộm xe máy và bị camera ghi lại.  
>> Xem clip

Lợi dụng lúc mọi người nghỉ trưa, một tên trộm lẻn vào dãy nhà trọ ở đường Phan Huy Ích, Q.Gò Vấp, TP.HCM bẻ khóa cổ và ăn cắp chiếc xe máy Sirius. 
>> Xem Clip

Chàng thanh niên dáng vóc cao to, ăn mặc bảnh bao, lịch sự đi trộm xe máy. 
>> Xem clip

Khi thấy người giúp việc đi ra ngoài, hai tên trộm đã táo tợn thay nhau dùng kìm cộng lực để bẻ khóa cửa nhà ngay giữa ban ngày và nhanh chóng lấy đi hai chiếc xe máy: Honda Airblade màu đen và Honda Lead. 
>> Xem Clip

Hai tên trộm lẻn vào khu xóm trọ tại làng đại học Thủ Đức, nhanh chóng bẻ khóa hai phòng trọ, lấy cắp nhiều tài sản giá trị của sinh viên. 
>> Xem Clip

Vờ là nhân viên ngân hàng đi đặt đồng phục cho cơ quan, cô gái có khuôn mặt ưa nhìn, dáng cao đi vào cửa hàng may tìm cơ hội mở ngăn kéo lấy trộm ví tiền. Trước khi ra về, cô ta cuỗm nốt chiếc điện thoại. 
>> Xem Clip

Phát hiện thấy chiếc SH dựng trước cửa hàng Dancosport, tên trộm nhanh chóng tiếp cận chiếc xe, dùng vam để phá khóa. 
>> Xem Clip

Sau một hồi xem hàng, soi vào tủ kính vuốt lại tóc, bà khách ăn mặc thời trang vẫy tay ra hiệu cho người đi cùng bước vào. Thấy vậy, nhân viên bán hàng vội ra cửa hướng dẫn người này chỗ để chiếc Sh. Tranh thủ lúc đó, tên trộm vớ ngay chiếc điện thoại, giấu vào áo chống nắng và bỏ đi. 
>> Xem Clip

Chỉ trong vòng 10 giây, tên trộm bật cốp chiếc xe Spacy lấy đi túi xách đen 
>> Xem Clip

Thuỳ Chi
Bình luận
vtcnews.vn