10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cha mẹ tuổi già

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 05/08/2022 17:52:04 +07:00
(VTC News) -

10 thiết bị chăm sóc sức khỏe dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ tốt hơn khi về già.

Ghế massage toàn thân

Một trong những bệnh thường gặp nhất ở người cao tuổi đó là đau nhức cơ xương khớp. Vì vậy, thiết bị chăm sóc sức khỏe được xem là cần thiết cho ba mẹ tuổi già đó chính là ghế massage toàn thân.

10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cha mẹ tuổi già - 1

Ghế massage toàn thân YATAKA - trợ lý chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.

Các dòng ghế massage chất lượng cao từ YATAKA, OSANNO sẽ được tích hợp nhiều kỹ thuật massage trí tuệ nhân tạo như đấm, vỗ, xoa bóp, ấn huyệt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người lớn tuổi ngủ ngon, bớt đau nhức. Tham khảo thêm các sản phẩm của hãng tại Fanpage: https://www.facebook.com/yatakavietnam

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp là một thiết bị y tế gần như bắt buộc phải trang bị trong gia đình có người cao tuổi để phòng tránh tai biến, đột quỵ. Máy sẽ giúp theo dõi được tình trạng huyết áp lên xuống thất thường ở người già, từ đó có các biện pháp phòng ngừa kịp thời.

Máy đo đường huyết

10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cha mẹ tuổi già - 2

Thiết bị hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Tiểu đường cũng là căn bệnh thường gặp đối với người lớn tuổi. Nếu có cha mẹ hay người thân mắc bệnh tiểu đường thì máy đo đường huyết chắc chắn là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua. Ngay cả người trẻ tuổi hiện nay cũng rất cần đến nó để kiểm soát lượng đường hấp thu mỗi ngày, phòng tránh bệnh về sau.

Máy trợ thính

Máy trợ thính được xem là thiết bị vô cùng hữu ích dành cho người già hay bị lãng tai. Thiết bị này sẽ giúp người cao tuổi dễ dàng nghe thấy được các âm thanh diễn ra xung quanh. Từ đó, họ sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

Máy đo nồng độ oxy

10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cha mẹ tuổi già - 3

Thiết bị theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Đối với những gia đình có người lớn tuổi phải thường xuyên kiểm tra nồng độ oxy trong máu. Sử dụng máy đo nồng độ oxy sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những vấn đề như: Huyết áp thấp, thiếu máu hay chất lượng không khí kém có thể được phát hiện nhanh chóng.

Máy xông hơi mũi họng

Người cao tuổi là đối tượng rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phổi, viêm xoang, hen suyễn,... Thiết bị chăm sóc sức khỏe này sẽ giúp đưa thuốc vào cơ thể dưới dạng các hạt ion nhỏ li ti vào các phế nang giúp cơ thể hấp thu thuốc nhanh hơn.

Nhiệt kế điện tử

10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cha mẹ tuổi già - 4

Thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho gia đình.

Nhiệt kế điện tử là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thiết bị này sẽ giúp bạn theo dõi được nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng, từ đó phát hiện kịp thời một số bệnh thường gặp như sốt, cảm cúm để có cách phòng tránh cũng như chữa trị kịp thời.

Máy lọc không khí

Khi nhắc đến thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu dành cho người lớn tuổi, không thể nào không nhắc đến máy lọc không khí. Sản phẩm không những giúp giảm ô nhiễm, lọc bỏ tạp chất, xua tan đi các mùi hôi khó chịu mà còn giúp cân bằng độ ẩm giúp bảo vệ sức khỏe, nhất là các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Cân sức khỏe

10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cha mẹ tuổi già - 5

Cân sức khỏe hỗ trợ theo dõi chỉ số cân nặng cho cả gia đình.

Sút cân đột ngột hay tăng cân thường liên quan đến những căn bệnh đáng ngại như tiểu đường, lao phổi… Cân sức khỏe giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi được chỉ số cân nặng của ba mẹ và các thành viên trong gia đình, từ đó có chế độ chăm sóc, chữa trị kịp thời.

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục được xem là thiết bị được nhiều chuyên gia khuyến khích nên dùng. Không những giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp người cao tuổi ngăn ngừa các bệnh như bệnh tim mạch, huyết áp cao, tai biến và đồng thời giúp hệ xương khớp hoạt động linh hoạt và dẻo dai. Đặc biệt có thể luyện tập tại nhà mà không cần phải di chuyển ra ngoài dễ gây nguy hiểm đối với người lớn tuổi.

Vừa rồi là 10 thiết bị chăm sóc sức khỏe cho ba mẹ nên có tại nhà. Hy vọng các gợi ý bên trên sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất dành cho gia đình.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn