Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/07/2014 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai, Mỹ Tâm hoàn thành tâm nguyện của Wanbi Tuấn Anh…là tin nóng giải trí 22/7.

(VTC News) - Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai, Mỹ Tâm hoàn thành tâm nguyện của Wanbi Tuấn Anh…là tin nóng giải trí 22/7.

Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai

Ngày 22/7, trên mạng xuất hiện thông tin một nam ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi truyền hình thực tế lớn tại Việt Nam đã ‘ăn cơm trước kẻng’ với bạn gái.

Sau đó, cô gái này mang bầu và sinh con, nhưng nam ca sỹ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé. Những thông tin miêu tả về nam ca sĩ như ‘được yêu thích không phải bởi giọng hát mà ở sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu’, khiến khán giả đặt ra nghi vấn Ya Suy là nhân vật chính của câu chuyện.
yasuy
Ya Suy 
Liên lạc với Ya Suy, quán quân Vietnam Idol cho biết, anh rất bất ngờ và không khỏi sốc khi đọc được bài viết này.

Nam ca sỹ Về với lúa khẳng định, tin đồn mình có con và không thừa nhận đứa trẻ là điều vô căn cứ. Anh cũng cho biết tạm thời sẽ giữ im lặng để xem mục đích của cô gái là gì.

Anh ngập ngừng nói: ‘Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ’.

Trước đó, thông tin trong bài viết nêu rõ, nam ca sỹ quen cô gái này khi đang tham gia cuộc thi truyền hình thực tế với tư cách ca sỹ - khán giả hâm mộ.

Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau và dần dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Ya Suy phân trần: ‘Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai’. – Theo Zing.

Mỹ Tâm hoàn thành tâm nguyện của Wanbi Tuấn Anh

Khi còn sống, Wanbi Tuấn Anh từng mong muốn được một lần song ca cùng với Mỹ Tâm.

Khúc ca cho em là album tưởng niệm nhân một năm ngày mất của WanBi Tuấn Anh. Khác với những album trước, album WanBi Tuấn Anh xuất hiện trong vai trò sáng tác những bản ballad đầy tâm trạng và cảm xúc.

Album gồm 8 ca khúc từng được WanBi Tuấn Anh thể hiện, trải dài trong suốt sự nghiệp của anh từ năm 2008 đến 2012, với sự thể hiện lại của những ca sỹ hàng đầu như Lam Trường, Thu Minh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thuỷ Tiên, Minh Thư và hai nhạc sĩ có nhiều gắn bó với WanBi là Nguyễn Hải Phong và Mr.Siro.
mỹ tâm
Là nghệ sỹ đầu tiên nhận lời tham gia vào dự án album đặc biệt Khúc ca cho em, Mỹ Tâm đã thực hiện 2 bản thu cho 2 ca khúc Về bên anhNụ cười còn mãi.

Mỹ Tâm chia sẻ rằng khi biết được những tình cảm mà Wanbi dành cho mình, cô thực sự xúc động.

Với Về bên anh, Mỹ Tâm chia sẻ: ‘Giá như Wanbi dũng cảm hơn và ngỏ lời mời từ trước thì chắc chắn Tâm sẽ nhận lời và sẽ có một bài song ca thật đẹp. Tuy có muộn màng nhưng Tâm hy vọng đây sẽ là món quà chân tình nhất gửi đến Wanbi cũng như những khán giả yêu mến cậu bé hiền lành này’.

Ngoài việc phát hành online, từ ngày 1/8, album Khúc ca cho em sẽ được in 1.000 bản đặc biệt dành riêng cho những khán giả yêu quý WanBi muốn sở hữu làm kỷ niệm.

Nhưng đặc biệt, album này không được định giá, khán giả có thể đóng góp tuỳ tâm cho quỹ Cảm Ơn do chính WanBi Tuấn Anh khởi xướng. Doanh thu từ việc bán đĩa và tải nhạc chờ các ca khúc trong album sẽ được dành tặng cho Cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên Thần (Quận 9) - nơi đang nuôi dưỡng hơn 20 bé sơ sinh bị bỏ rơi. – Theo Zing.

Xuân Lan và con gái diện váy đôi

Xuân Lan và con gái diện váy đôi đồng điệu trong những thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Để bé Thỏ thêm phần nổi bật, người mẫu còn cho con gái đeo nơ xinh xắn. Bé Thỏ rất bụ bẫm, đáng yêu, đặc biệt là nụ cười xinh xắn.
xuân lan
xuân lan
xuuan lan
xuân lan

An My
Bình luận
vtcnews.vn