Xuân Trường không thể trọn niềm vui trước khi về Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2016 17:48:00 +07:00

Sau vòng 12 K-League 2016, Xuân Trường mới được CLB Incheon Utd cho về hội quân cùng ĐT Việt Nam nhưng anh không được đăng ký thi đấu ở vòng này.

12h00 trưa nay 28/5 (theo giờ Việt Nam), CLB Incheon Utd sẽ có chuyến làm khách trước Seongnam thuộc vòng 12 K-League 2016. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có 60 phút thi đấu ở vòng đấu trước, vì thế rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục được BHL Incheon Utd trao cơ hội trong chuyến làm khách trước Seongnam.

xtruong

Danh sách đăng ký thi đấu của Incheon Utd không có tên Xuân Trường 

Thế nhưng, tiền vệ Việt Nam không được CLB Incheon Utd đăng ký trong danh sách thi đấu ở vòng đấu này. Xuân Trường đã có màn ra mắt không tệ trận đấu gặp Gwangju FC cuối tuần trước. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để HLV Kim Do-hoon tiếp tục trao cơ hội cho anh tại K-League.

Sau khi trận đấu giữa Seongnam với Incheon Utd kết thúc, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ lập tức về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Syria vào ngày 31/5 tới.

xtruong-kl

Xuân Trường đã có 60 phút thi đấu chính thức tại K-League 

Sự có mặt của Xuân Trường sẽ giúp cho HLV Hữu Thắng giải quyết được bài toán ở khu tuyến giữa vốn đang rất mỏng khi Hoàng Thịnh gặp chấn thương. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng sẽ người "chia lửa" để phát huy hết khả năng của mình.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn