Xuân Hinh lên đồng trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/01/2012 02:54:00 +07:00

(VTC News) – Vua hài đất Bắc sẽ không khoe sở trường nhiều người biết mà sẽ diễn một trích đoạn văn hoa Thánh Mẫu trong Tết Hà Nội xưa và nay diễn ra tối 17/1

(VTC News) – Vua hài đất Bắc sẽ không khoe sở trường nhiều người biết mà sẽ diễn một trích đoạn văn hoa Thánh Mẫu trong Tết Hà Nội xưa và nay diễn ra tối 17/1 tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 – Huỳnh Thúc Kháng – HN).

Chương trình với chủ đề Tâm, xuân Thăng Long thành được kết cấu theo 3 chương Tâm linh, Tâm hồn người Việt và Tâm xuân khắc họa rõ nét những giá trị văn hóa tâm linh của người Hà Nội nói riêng và dân tộc nói chung. Trong đó, nêu cao giá trị của văn hóa đạo Mẫu thông qua các tiết mục hết sức ấn tượng.

Danh hài Xuân Hinh sẽ lên đồng trong chương trình Tết Hà Nội xưa và nay 2012 

Tết Hà Nội xưa và nay 2012 là lần đầu tiên Hoa hậu – diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò người dẫn chuyện. Là 1 người con gái Hà Thành, lập nghiệp ở phương xa, Trương Ngọc Ánh đã có rất nhiều những thành công trong sự nghiệp của mình. Xuân Nhâm Thìn, cô gái Hà Thành sinh năm Bính Thìn sẽ là người kể những câu chuyện về 1 thế giới huyền không, trong đó có cả những câu chuyện về Rồng.. chắc chắn sẽ là 1 điều thú vị của chương trình.

Đặc biệt, danh hài Xuân Hinh sẽ “lên đồng” trên sân khấu Tết Hà Nội xưa & nay 2012. Với 1 trích đoạn trong các văn ca thánh mẫu, Xuân Hinh sẽ làm nên 1 hình ảnh hoàn toàn khác với hề chèo Xuân Hinh. Anh đang rất tâm huyết để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trên sân khấu chương trình này..

Nhà thiết kế David Minh Đức tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới nhất, đậm chất Thiền được sản xuất riêng cho Tết Hà Nội xưa & nay 2012. Cũng trong chương trình này, ở Chương Tâm Xuân, NTK David Minh Đức sẽ giới thiệu 1 bộ sưu tập áo cưới mới nhất đi ngược lại với trào lưu áo cưới trong nước nhưng bắt kịp với xu hướng thời trang áo cưới quốc tế hiện nay.

Hình ảnh Tết Hà Nội xưa và nay đã từng rất thành công. 

Tham gia chương trình này có sự góp mặt của ca sĩ Minh Quân, Tùng Dương, Phi Nhung, Minh Anh – Minh Ánh, Hồ Ngọc Hà…

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp kênh H1, phát lại vào các ngày Mùng 1, 2 & 3 Tết âm lịch trên sóng truyền hình Hà Nội ( Kênh 1 &2).

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn