Xông vào bệnh viện truy sát khiến 4 người thương vong: Bắt giữ hàng chục côn đồ

Pháp luậtThứ Hai, 30/10/2017 19:44:00 +07:00

Nhóm côn đồ xông vào bệnh viện Hoàn Mỹ truy sát bệnh nhân vào rạng sáng 28/10 đã bị Công an quận Phú Nhuận bắt giữ sau 2 ngày gây án.

Ngày 30/10, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đơn vị đã bắt giữ các nhóm đối tượng xông vào bệnh viện Hoàn Mỹ (đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận) đâm chém loạn xạ khiến 1 người chết, 3 người bị thương xảy ra vào rạng sáng 28/10. Chủ mưu của vụ việc được xác định là Đỗ Quốc Huy (SN 1989, ngụ quận Gò Vấp). 

Theo điều tra ban đầu, vào đêm 27/10, anh Trần Ngọc Thiện (SN năm 1985, ngụ quận Phú Nhuận) ghé qua tiệm game bắn cá do mình làm chủ trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 5, quận Phú Nhuận).

Tại đây, anh Thiện có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với một nhóm thanh niên đang ngồi chơi, trong đó có đối tượng Huy. Sau đó, nhóm Huy bỏ đi.

2222-1509172179423-1911032

Công an đang điều tra hiện trường vụ việc. 

Đến rạng sáng 28/10, trong lúc anh Thiện đang ngồi trước quán game nhậu với một số người bạn thì bị nhóm Huy phục kích. Trong quá trình hỗn chiến, anh Thiện bị chém trọng thương, được người nhà đưa vào bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc anh Thiện đang được các bác sĩ điều trị ở phòng cấp cứu thì bất ngờ nhóm Huy quay lại trả thù. Đối tượng kéo thêm 15 người khác lao vào bệnh viện truy sát ông chủ tiệm game đến cùng. Tại đây, 2 bên tiếp tục hỗn chiến khiến các bác sĩ và bệnh nhân hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

Anh Thiện bị đâm trúng ngực gây thủng tim và tử vong ngay sau đó. Riêng 3 đối tượng trong nhóm Huy cũng bị người bên phe anh Thiện chém trọng thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Phú Nhuận phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra. Tại đây, công an thu giữ nhiều hung khí, dao… các đối tượng sử dụng để đánh nhau. Một số đối tượng liên quan cũng được công an đưa về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Hiện Công an quận Phú Nhuận đã hoàn chỉnh hồ sơ chuyển giao các đối tượng cho Công an thành phố mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

Video: Hàng chục côn đồ vác mã tấu, chém nhau loạn xạ trong bệnh viện

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn