Xem trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên tối nay 25/12 trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 25/12/2018 07:20:00 +07:00

Trận Việt Nam vs Triều Tiên được phát sóng trực tiếp trên VTV6 từ 19h tối nay.

Trận đấu giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên diễn ra lúc 19h hôm nay 25/12, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục, sớm nhất hình ảnh và diễn biến trận đấu. 

Đội tuyển Việt Nam có tới 7 sự bổ sung sau AFF Cup 2018 là Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ). Trong số này, chỉ có Minh Vương là quen mặt trong tất cả những lần tập trung đội tuyển quốc gia và U23, nhưng lần nào cũng nằm trong nhóm bị trả về.

dt viet nam trieu tien 23

Trọng Hoàng đang phải tập riêng.

Cái tên có cơ hội được giữ lại nhất là Thành Chung khi hàng thủ đội tuyển Việt Nam liên tiếp gặp tổn thất. Chấn thương của Lục Xuân Hưng khiến HLV Park Hang Seo phải tính đến việc gọi Đình Trọng trở lại, nhưng kể cả trong trường hợp đó ông thầy người Hàn Quốc vẫn cần một cầu thủ lành lặn 100% để dự phòng.

Những vị trí còn lại có khả năng cạnh tranh không cao bởi nhân sự tuyến giữa và hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam vẫn rất dày dù đã chia tay Văn Quyết và Anh Đức. Với Thanh Hậu, Thanh Bình, Hoàng Đức và Tùng Quốc, có lẽ lần tập trung này chỉ là dịp để học hỏi và cố gắng gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo nhằm hướng tới những giải đấu của cấp độ U23 trong năm 2019.

Giống như đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Triều Tiên cũng đang ráo riết chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu cả hai đội ra sân với đội hình và lối chơi giàu tính thử nghiệm.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam

Nguyễn Tuấn Mạnh - Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung - Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy - Trần Minh Vương, Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn