Xem trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 15/10/2019 07:36:00 +07:00

Trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam trên kênh VTC1, VTC3, VTV6, K+PM.

Trận đấu Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10/2019 (giờ Việt Nam). Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3, VTV6, K+PM.

DTQG tap-2

HLV Park Hang Seo có giúp tuyển Việt Nam đánh bại được Indonesia?

Nhiều người sẽ giật mình khi biết rằng, tuyển Việt Nam chưa bao giờ thắng được Indonesia trên sân đối phương kể từ lần gặp nhau đầu tiên năm 1991. Nghĩa là vắt qua 2 thế kỷ, tuyển Việt Nam không một lần hưởng niềm vui chiến thắng trước Indonesia ở sân khách.

Vị thế của bóng đá Việt Nam và Indonesia lúc này rất khác. Chúng ta đang tạo ra khoảng cách lớn nhất trong lịch sử với đối thủ trên bảng xếp hạng FIFA khi hơn tới 68 bậc.

Không những vậy, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lúc này, Việt Nam có 4 điểm, chưa thủng lưới bàn nào, còn Indonesia thua cả 3 trận, thủng lưới tới 11 bàn. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo phá "dớp" đen đủi tồn tại qua 2 thế kỷ.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Indonesia đá ba trận thua cả ba và sớm tự loại mình khỏi cuộc đua giành vé đi tiếp. Triết lý phòng ngự phản công của HLV McMenemy không hiệu quả với đội bóng xứ vạn đảo khi họ thủng lưới tới 11 bàn tính đến trước trận gặp tuyển Việt Nam. HLV McMenemy phải viết cam kết với Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) về việc cải thiện thành tích và kết thúc vòng loại với vị trí không quá thấp.

Chín năm sau "điều kỳ diệu ở sân Mỹ Đình", HLV McMenemy lại đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Lần này, HLV người Scotland phải giành chiến thắng để giữ lấy chiếc ghế đang lung lay dữ đội.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn