Xem trực tiếp Man Utd vs Liverpool ngày 17/3 trên kênh nào?

Bóng đá AnhChủ Nhật, 17/03/2024 18:50:16 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh xem trực tiếp trận đấu Man Utd vs Liverpool thuộc tứ kết FA Cup diễn ra lúc 22h30 hôm nay 17/3.

Man Utd vs Liverpool (22h30 ngày 17/3) là trận đấu tâm điểm vòng tứ kết FA Cup. Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng FA Cup tại Việt Nam.

Khán giả có thể xem trực tiếp Man Utd vs Liverpool trên trang chủ của FPT Play hoặc các nền tảng khác của FPT Play.

Man Utd đang có một mùa giải khó khăn. Đội bóng này thi đấu thiếu ổn định khi nhiều trụ cột dính chấn thương dài hạn. Ở giải Ngoại Hạng Anh, thầy trò Erik ten Hag kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 8 điểm nên cơ hội giành suất dự Champions League mùa tới đang dần thu hẹp. 

FA Cup là đấu trường duy nhất để Man Utd giành danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, họ phải vượt qua Liverpool ở trận tứ kết để hiện thực hóa tham vọng đó. 

Man Utd bị đánh giá thấp hơn Liverpool.

Man Utd bị đánh giá thấp hơn Liverpool.

Man Utd đón Mason Mount, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Rasmus Hojlund trở lại. Tuy nhiên, tuyến giữa của họ gặp tổn thất với chấn thương của Casemiro. 

Đối đầu với Liverpool, lựa chọn phù hợp nhất với Man Utd là chơi phòng ngự phản công. Họ cần cố gắng đảm bảo an toàn cho khung thành của Andre Onana và chờ đợi sự tỏa sáng của bộ ba Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Trong khi đó, Liverpool trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương. Tuy nhiên, họ vượt qua một cách ổn thỏa nhờ hệ thống thi đấu ổn định. Lúc này, đội bóng vùng Merseyside chỉ còn thiếu 2 trụ cột là Trent Alexander-Arnold và Alisson Becker. Dù vậy, Conor Bradley và Caoimhin Kelleher đang thay thế tốt hai người đàn anh.

Liverpool đang có phong độ cực cao. 10 trận gần nhất, họ thắng 8, hòa 1 và thua 1. 9 trận gần nhất đội bóng này bất bại. Thầy trò Jurgen Klopp quyết tâm nối dài mạch bất bại đó lên con số 10 ở chuyến làm khách tại Old Trafford hôm nay.

Bình luận
vtcnews.vn