Xem trực tiếp Ấn Độ vs Việt Nam vòng loại thứ 2 Olympic 2024 trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 29/10/2023 07:13:34 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Ấn Độ vs Việt Nam thuộc vòng loại thứ 2 Olympic 2024 diễn ra lúc 17h hôm nay 29/10.

Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai của vòng loại thứ 2 Olympic 2024 hôm nay 29/10. Trận đấu Ấn Độ vs Việt Nam diễn ra lúc 17h00. Không có đơn vị truyền hình của Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển nữ Ấn Độ vs Việt Nam.

Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến trận đấu Ấn Độ vs Việt Nam. 

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa nhận thất bại ở trận ra quân trước Uzbekistan. Trận thua khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung không cao. 

Đội tuyển Ấn Độ là đối thủ tương đối dễ chịu với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Ấn Độ là đối thủ tương đối dễ chịu với đội tuyển Việt Nam.

Theo thể thức, ba đội đầu bảng và một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp. Nhật Bản coi như nắm chắc ngôi đầu bảng C. Đội tuyển Việt Nam rất khó giành ngôi nhì bảng chứ chưa xét đến cơ hội là một trong ba đội nhì có thành tích tốt nhất.

Trận thua Uzbekistan cũng phản ánh sự sa sút của đội tuyển nữ Việt Nam kể từ sau World Cup. Vấn đề thể lực và đặc biệt là cảm hứng chơi bóng của các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này là dễ hiểu khi toàn đội đặt rất nhiều quyết tâm, chọn điểm rơi phong độ vào đấu trường World Cup 2023. 

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng để lại nhiều tiếc nuối ở trận thua Uzbekistan. Đội tỏ ra nhỉnh hơn về đẳng cấp, chất lượng con người tốt hơn nhưng lối chơi của đội tuyển Việt Nam chưa phù hợp. HLV Mai Đức Chung thừa nhận đội chọn giải pháp tấn công không hợp lý, dẫn đến kết quả không như mong muốn. 

Tuy cơ hội đi tiếp không nhiều, đội tuyển Việt Nam vẫn hướng đến chiến thắng và một màn trình diễn hấp dẫn trước Ấn Độ. Điều này vừa khẳng định sức mạnh của đội tuyển Việt Nam và cũng là món quà cho HLV Mai Đức Chung khi ông đang tính đến chuyện nghỉ hưu sau giải.

Đội tuyển Ấn Độ không được đánh giá cao. Họ thua 0-7 trước Nhật Bản ở trận ra quân. Trên bảng xếp hạng FIFA, đội bóng này đứng thứ 61, trong khi Việt Nam là 34. Với cách biệt như vậy, đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng đậm để trút bỏ áp lực.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn