• Zalo

Xem David Moyes 'nắn gân' sao MU

Thể thaoThứ Tư, 24/07/2013 05:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trước thềm trận đấu với Yokohama Marinos vào tối qua, HLV David Moyes đã cho các học trò thử sức bằng một bài tập cực dị

(VTC News) - Trước thềm trận đấu với Yokohama Marinos vào tối qua, huấn luyện viên David Moyes đã cho các học trò thử sức bằng một bài tập cực dị.


Nội dung của bài tập này rất đơn giản. Mỗi cầu thủ sẽ được David Moyes cùng các huấn luyện viên đứng ở vạch vôi cuối sân, phát bóng lên cho các học trò đứng ở đầu vòng cấm địa. Sau một nhịp đỡ bóng, các cầu thủ phải sút ngay vào khung thành đang được trấn giữ bởi David De Gea.
Thành tích sút bóng của các học trò David Moyes 

Nếu sút vào, coi như cầu thủ đã hoàn thành xong bài tập. Còn nếu không, họ phải đợi cho đến lượt sút của mình ở đợt kế tiếp và thực hiện cho đến khi nào thành công.
Những tưởng hàng công đã ghi tới 82 bàn ở Premier League mùa trước sẽ không gặp quá nhiều khó khăn ở bài test này thì điều ngược lại đã xảy ra. Ở loạt sút đầu tiên, chỉ có Carrick, Lingard, Welbeck, Evans và Zaha thành công.
Ở loạt sút thứ hai, Van Persie, Anderson, Cleverley và Rafael mới tìm được mành lưới. Khổ sở nhất chính là Evra, Kagawa và Buttner. 3 ngôi sao này vô cùng vất vả trong việc tìm đường vào khung thành của... đội nhà.
Đáng buồn nhất có lẽ là Shinji Kagawa. Tiền vệ người Nhật bất lực trong cả 6 lần dứt điểm, và anh là người duy nhất không thể hoàn thành được thử thách mà ông thầy David Moyes đề ra.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn