Xe ôm bị đâm chết khi dũng cảm đuổi bắt 3 tên trộm

Pháp luậtThứ Sáu, 10/10/2014 10:46:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi cố gắng đuổi bắt 3 tên trộm xe máy, một lái xe ôm đã bị chính những tên này dùng dao chém tới chết.

(VTC News) – Trong khi cố gắng đuổi bắt 3 tên trộm xe máy, một lái xe ôm đã bị chính những tên này dùng dao chém tới chết.

Công an huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là ông Trần Văn Đạt, làm nghề lái xe ôm, trú tại xã Yên Chính, huyện Ý Yên.

Xác minh ban đầu cho thấy, khoảng 14h00 ngày 9/10, khi ông Đạt đang đứng chờ khách ở khu vực Cầu Bo (thuộc xã Yên Phương, huyện Ý Yên) thì có 3 đối tượng trộm xe máy của người dân. Tuy nhiên, nhóm trộm cắp này bị người dân phát hiện và truy hô. Chúng bỏ chạy trên 2 xe máy.

 Ảnh minh hoạ.

Phát hiện sự việc, ông Đạt liền lấy xe đuổi theo. Đuổi được khoảng 4km, tới khu vực núi Bô, thuộc xã Yên Trung, Ý Yên thì ông Đạt bắt kịp nhóm trộm. 

Lúc này, nhóm trộm đã ép xe của nạn nhân lao vào tường rào bên đường. Với quyết tâm không để kẻ gian chạy thoát, ông Đạt vùng dậy và lao vào quyết khống chế các đối tượng.

Tuy nhiên, nhóm trộm liền rút dao thủ sẵn trong người lao tới chém tới tấp khiến người lái xe ôm tử vong tại chỗ. Gây án xong, bọn chúng bỏ chạy theo hướng về địa phận tỉnh Hà Nam.

Công an huyện Ý Yên đang truy tìm các hung thủ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn