Xe máy bị cháy giữa phố Hà Nội không phải là xe SH

Thời sựThứ Sáu, 16/12/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Đó là thông tin của cán bộ Công an phường Ngọc Khánh cung cấp cho PV VTC News vào chiều ngày 15/12.

(VTC News) - Xe máy bốc cháy trên đường Nguyễn Chí Thanh không phải là xe SH. Chiếc xe này có nguồn gốc từ Đài Loan. Về hình dáng bề ngoài chiếc xe này giống với xe SH của Honda

Thông tin trên vừa được một cán bộ lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội cho PV VTC News biết vào chiều ngày 15/12. 

Theo lời của cán bộ này, chiếc xe máy này đã được cơ quan Công an đưa đi giám định và khám nghiệm để điều tra làm rõ. Về hình dáng, chiếc xe máy này giống với mẫu xe SH do Honda sản xuất.

 Chiếc xe có hình dáng giống với xe SH bị bốc cháy vào ngày 12/12

Trước đó, vào khoảng 11h 30’ trưa ngày 12/12, một chiếc xe được cho là giống với kiểu dáng của xe SH do Honda sản xuất bốc cháy trên đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, đoạn qua khách sạn Daewoo.

Theo nhiều người dân chứng kiến thuật lại, chiếc xe máy (do một nam thanh niên điều khiển) đang lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai; khi tới giữa ngã tư Kim Mã - Liễu Giai thì bất ngờ xe bốc cháy. Đám cháy xuất phát từ dưới gầm xe, người dân và người tham gia giao thông khác đã hô hoán cảnh báo với chủ nhân chiếc xe.

Thấy khói lớn bốc lên, chủ nhân chiếc xe máy này đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe và lập tức rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Honda Việt Nam cũng đã lên tiếng và cho rằng, chiếc xe SH này không phải là xe chính hãng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ


Phong Vân
Bình luận
vtcnews.vn