Xác minh hình ảnh nhóm phụ nữ 'hở bạo' khi chơi team building ở Quảng Ninh

Tin nóngThứ Ba, 13/09/2022 15:27:55 +07:00
(VTC News) -

Cơ quan chức năng TP Hạ Long đang khẩn trương xác minh hình ảnh nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi đùa trên bãi cát được cho là thuộc khu vực bãi tắm Bãi Cháy.

Chiều 13/9, trả lời PV VTC News, đại diện Phòng Văn hoá Thông tin TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang đến các bãi tắm trên địa bàn thành phố để xác minh, làm rõ hình ảnh nhóm phụ nữ "hở bạo" vòng 1 khi chơi trên bãi cát, gây xôn xao mạng xã hội.

"Clip này đăng từ cuối tháng 8/2022 nhưng hôm nay các trang mạng chia sẻ rộng rãi nên chúng tôi mới tiếp cận được. Chúng tôi vẫn đang đi xác minh nhưng khả năng cao không phải ở Hạ Long", đại diện Phòng Văn hoá Thông tin Hạ Long nói.

Xác minh hình ảnh nhóm phụ nữ 'hở bạo' khi chơi team building ở Quảng Ninh - 1

Hình ảnh phản cảm của nhóm phụ nữ khi chơi đùa trên bãi cát được cho là ở Quảng Ninh. (Ảnh: Tin tức Quảng Ninh)

Sáng 13/9, mạng xã hội Facebook chia sẻ loạt hình ảnh nhóm phụ nữ đang nô đùa trên bãi cát được cho là thuộc khu vực bãi tắm Bãi Cháy. Trong lúc chơi đùa, nhóm người này kéo áo nhau, một số chị em để lộ phần ngực giữa chốn đông người.

Sau khi hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích dữ dội nhóm người chơi cũng như ban tổ chức.

Trước đó, clip một nhóm phụ nữ chơi team building với những hình ảnh phản cảm tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) cũng gây bão dư luận. Nhiều phụ nữ lột hẳn áo ngực để làm dụng cụ thấm và múc nước tiếp sức cho đồng đội. Ngay sau đó, cơ quan chức năng sở tại đã vào cuộc và xử lý.

Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn