Xác định bến đỗ mới của đội trưởng Man United

Thể thaoThứ Sáu, 21/02/2014 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Theo Sky Sport, chủ tịch CLB Inter Milan - Erick Thohir vừa lên tiếng xác nhận đội bóng của ông gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của Namanja Vidic kể từ mùa giải tới.




"Hợp đồng đã được hoàn tất 90%, Vidic sẽ là người của Inter Milan kể từ mùa giải tới" - Thohir khẳng định trước giới truyền thông Italia.

Được biết, CLB chủ sân Giuseppe Meazza đã liên hệ với người đại diện của trung vệ 32 tuổi này ngay sau khi có tin Man United sẽ không gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Serbia. Ngoài Inter, cả AC Milan cũng rất muốn có được sự phục vụ của Vidic nhưng đội bóng áo xọc xanh - đen đã tỏ ra nhanh chân hơn trong thương vụ này.

Nếu đồng ý chuyển tới thi đấu cho Inter Milan, Vidic sẽ nhận được mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần, chỉ thấp hơn chút ít so với những gì anh đang nhận được tại Man United (90.000 bảng/tuần). Ngoài ra, thủ quân của Quỷ đỏ sẽ được tạo cơ hội ra sân nhiều hơn khi trung vệ Walter Samuel đã bước qua tuổi 36 và không còn duy trì được phong độ thi đấu ổn định.

Chuyển tới thi đấu cho Man United từ CLB Sao đỏ Belgrade vào tháng 1/2006 với giá 5 triệu bảng, Vidic đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Sau 8 mùa giải gắn bó, anh đã giành được tổng cộng 15 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 5 chức vô địch giải ngoại hạng cùng 1 chức vô địch Champions League mùa giải 2007-2008.
Bình luận
vtcnews.vn