• Zalo

Xả súng ở chung cư, 5 người bị bắn vào đầu

Thế giớiThứ Năm, 21/11/2013 12:22:00 +07:00Google News

(VTC News) – Một vụ xả súng vừa xảy ra tại một khu chung cư ở Texas, Mỹ khiến 3 người chết và 2 người khác bị thương.

(VTC News) – Một vụ xả súng vừa xảy ra tại một khu chung cư ở Texas, Mỹ khiến 3 người chết và 2 người khác bị thương.

Theo AP, một vụ xả súng đã xảy ra tại một khu chung cư ngoại ô thành phố Houston, banh Texas Mỹ vào lúc 16h30 ngày 20/11 (theo giờ địa phương) tại khu Sunbury Downs, Houston, bang Texas, Mỹ.

Cảnh sát trưởng thành phố Houston Alan Bernstein cho biết, đã có 3 người chết, trong đó có 1 người đàn ông và 1 phụ nữ đã chết ngay sau khi bị bắn vào đầu, hai người khác đã được đưa đi cấp cứu.
xả súng Mỹ
Nạn nhân vụ xả súng được đưa đi cấp cứu 
Chưa có bất cứ một manh mối nào về hung thủ, các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy người đàn ông đã nổ súng giết các nạn nhân trong phòng ngủ rồi chốt cửa và tẩu thoát. Hiện tại cảnh sát vẫn đang truy lùng kẻ xả súng cũng như điều tra nguyên nhân sự việc.

Terry Noisom – một người phụ nữ sống cạnh khu chung cư cho biết, cô đã sống ở đây 13 năm và nhận thấy tình hình ngày càng trở nên bất ổn trong những năm trở lại đây. “Mọi thứ đang trở nên tồi tệ”.

Cách đây 10 ngày cũng đã xảy ra một vụ xả súng tương tự trong một bữa tiệc khiến 2 thanh niên thiệt mạng và 19 người khác bị thương. Sát thủ 18 tuổi đã bị bắt ngay sau đó.
Hôm 31/10, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại quận Greenwood, bang South Carolina, Mỹ khiến sáu người trong đó có cả hung thủ thiệt mạng.

Theo New York Daily News, lực lượng SWAT đã tìm thấy thi thể sáu người, trong đó có hai trẻ em bên trong một căn hộ ở quận Greenwood, bang South Carolina. Hàng xóm của căn hộ này nghe thấy tiếng súng và gọi điện cho cảnh sát.

Trong số 6 người chết có 5 nạn nhân cùng thuộc một gia đình là ông Richard Fields, 51 tuổi, vợ ông Melissa Fields, 49 tuổi, con gái Chandra Fields, hai cháu Tariq Robinson, 11 tuổi và William Robinso, 9 tuổi. Người còn lại là Bryan Sweatt, 27 tuổi, thủ phạm gây ra vụ sát hại kinh hoàng này.

Trước đó, vào lúc 17h51 ngày 29/10 (giờ địa phương), lực lượng 911 đã nhận được một cuộc điện thoại của một người đàn ông nói rằng mình bị “stress nặng” và sắp sửa kết liễu đời mình.

Tổng đài viên còn nghe thấy tiếng khóc cũng như tiếng la hét của một người phụ nữ ở đầu dây bên kia, cô này la lớn: “Đừng chĩa vào tôi” trước khi điện thoại bị ngắt.

Tùy Phong

Bình luận
vtcnews.vn