Mới đây, Trung tâm Bản quyền và Truyền thông thuộc Tổng công ty VTC đã có buổi làm việc với đại diện Tổ chức WWF Việt Nam trong khuôn khổ kế hoạch hợp tác tổ chức Chiến dịch Giờ Trái Đất 2014.
VTC sẽ là một trong bốn doanh nghiệp Việt Nam có tầm ảnh hưởng lớn được lựa chọn trở thành đối tác của WWF trong việc triển khai chiến dịch “Một đô la thay đổi thế giới” - một format trong Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2014.
VTC sẽ là đối tác của WWF trong chiến dịch Giờ Trái Đất 2014. |
Ngoài ra, các đơn vị phát hành Game của VTC cũng sẽ cân nhắc ý tưởng gắn kết game thủ với các hoạt động ủng hộ chiến dịch giờ trái đất, thông qua hình thức tuần hành bằng xe đạp cho Game thủ với thông điệp gìn giữ môi trường, phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng.
Phối hợp với WWF tổ chức cho game thủ trồng cây xanh và chia sẻ thông tin trực tuyến với nội dung giáo dục bảo vệ môi trường trên các fanpage/diễn đàn của Game, Go.vn, WWF cũng như đưa thông tin lên các phương tiện truyền thông của VTC.
WWF Việt Nam đánh giá rất cao các sáng kiến và trách nhiệm cộng đồng của VTC trong chuỗi hoạt động dự kiến diễn ra trong năm 2014. Đồng thời với những ý tưởng mà VTC đưa ra, đại diện WWF Việt Nam khẳng định “VTC có thể sẽ là một đối tác truyền thông lý tưởng trong những kế hoạch dài hạn sắp tới của WWF”.
PV
Bình luận