“Thầy” bạch tuộc tiên tri Đức đánh bại Argentina

Tổng hợpThứ Năm, 01/07/2010 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Chú bạch tuộc Paul một lần nữa lại trổ tài “Gia Cát Dự”, và chú đã chọn chiến thắng cho ĐT Đức trong cuộc chiến với ĐT Argentina.

(VTC News) - Ngày mai, trận đại chiến giữa Đức và Argentina trong khuôn khổ Tứ kết World Cup 2010 mới diễn ra nhưng không khí xung quanh nó đã được làm nóng từ rất sớm.


Để chuẩn bị cho trận chiến hứa hẹn căng thẳng giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ trong quá khứ, các nhân viên của Trung tâm bảo tồn sinh thái biển ở Oberhausen, Đức đã thực hiện một màn dự đoán độc đáo của bạch tuộc, với kết quả là Đức sẽ thắng Argentina để tiến vào Bán kết.

“Ăn cây nào, rào cây ấy”, Paul tiếp tục ủng hộ Đức chiến thắng. 

Để thực hiện “tiết mục” dự đoán lý thú này, các nhân viên Trung tâm bảo tồn đã cho vào “nhà” của chú bạch tuộc tên Paul 2 chiếc hộp dán quốc kỳ của Đức và Argentina. Trong 2 chiếc hộp này chứa thức ăn yêu thích của Paul. Đánh hơi thấy mùi thức ăn, “thầy” Paul đã lần tìm và chọn chiếc hộp dán lá cờ của nước Đức.

Trước đó, trong trận đấu thuộc vòng 1/8 giữa Đức và Anh, chú bạch tuộc Paul cũng tham gia dự đoán kết quả trận đấu và chỉ mất có 8 giây để chọn Đức chiến thắng. Kết quả, đội bóng của Joachim Lowe đánh bại đối thủ với tỷ số ấn tượng 4-1.

Xem “thầy” Paul trổ tài tiên tri.

N.Đ (theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn