Thầy trò Maradona "cá độ", Messi thua to

Tổng hợpThứ Hai, 28/06/2010 03:29:00 +07:00

(VTC News) - Messi "cược" với Maradona sẽ ghi bàn ở trận đấu với Mexico, nhưng bất thành.

(VTC News) – Trước trận đấu với Mexico, Messi đã đánh cược với HLV Maradona rằng anh sẽ ghi bàn. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút thi đấu, “El Pulga” không có tên trong danh sách ghi bàn.

Rạng sáng nay, Messi tiếp tục là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía Argentina. Vẫn với những pha đi bóng quen thuộc, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Mexico. Anh chính là người đã tạo điều kiện cho Tevez ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Đã có cơ hội, nhưng Messi vẫn chưa thể ghi bàn ở World Cup 2010.
“Tôi đã có thể ghi được bàn thắng ở trận đấu này, vì tôi tạo ra được rất nhiều cú sút nhưng lại không gặp may một chút nào. Tuy vậy, tôi không lấy đó làm buồn. Ngược lại tôi cảm thấy rất ổn vì đội tuyển đã thi đấu ngày một mạnh lên. Hi vọng, tôi sẽ ghi bàn khi Argentina gặp Đức ở Tứ kết”, Messi nói.

Ở trận đấu hồi đầu tháng 3 năm nay, trên đất Đức, Argentina đã đánh bại các học trò của Joachim Loew với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Gonzalo Higuain. “Chúng tôi đã biết khá rõ về nhau vì đã thi đấu một trận giao hữu gần đây. Vì thế, gặp lại Đức sẽ là một trận đấu không dễ dàng chút nào”, cầu thủ giỏi nhất thế giới năm 2009 đưa lời cảnh báo các đồng đội.

Trong khi đó, “Cậu bé vàng” tiếp tục lên tiếng yêu cầu các trọng tài bảo vệ Messi, sau khi ông chứng kiến các cầu thủ của Mexico liên tiếp sử dụng các pha vào bóng ác ý để triệt hạ cậu học trò cưng. “Khi Messi có bóng, cậu ấy luôn bị đối phương đá vào người, nhưng trọng tài chẳng làm một cái gì cả. Messi cần phải được bảo vệ và tôn trọng. Tôi nghĩ, việc Messi bị đá vào người cũng là một scandal”, Maradona chỉ trích các trọng tài.

Song Mai(tổng hợp)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến

Bình luận
vtcnews.vn