Webgame 'bom tấn' Ninja đã bước vào Closed Beta

Thế giới gameThứ Năm, 27/10/2011 04:16:00 +07:00

(VTC News) - Webgame dựa trên 2 bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto và Bleach này sẽ mở phiên bản Closed Beta vào 16h00 ngày 27/10/2011.

(VTC News) - Webgame dựa trên 2 bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto và Bleach này sẽ mở phiên bản Closed Beta vào 16h00 ngày 27/10/2011.

Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức, tiến tới Open Beta và Thương mại hóa, không reset thêm lần nào nữa. Tại trang chủ của trò chơi, Ban quản trị Game khẳng định đã khắc phục được 95% lỗi dịch thuật cũng như Font chữ. Ngoài ra, các thắc mắc của người chơi về hiện tượng Lag, giải pháp chống Hack,… cũng được trả lời đầy đủ. Đây là kết quả của cuộc khảo sát cộng đồng (đợt 1) diễn ra trong 2 ngày vừa qua của Ninja.

Webgame Ninja đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta lúc 16h ngày 27/10 


Nhân dịp này, Ninja cũng công bố những sự kiện như: tặng Giftcode, x3 Exp, đua top nhận thưởng hấp dẫn. Theo đó, các tài khoản đã tham gia giai đoạn Alpha Test 01 tuần trước đó sẽ nhận được gói “Học bổng tri ân”; 10.000 tài khoản mới tham gia Game sẽ nhận gói “Học bổng tân thủ”.


Riêng gói “Học bổng phổ thông” sẽ dành tặng cho các người chơi trên Diễn đàn, Facebook và các trang tin, diễn đàn Game lớn.

Song song với đó, sự kiện “Ninja chế” (http://play.go.vn/ninjache) với phần thưởng lớn như iPad 2, Samsung Galaxy Tab 10.1 vẫn được tiếp tục đến hết ngày 17/11.

Một số hình ảnh của phiên bản Closed Beta (đã hoàn thiện lỗi dịch thuật, font chữ):

 

 

 

 

 

 




Thông tin thêm về Webgame Ninja:

Trang chủ: http://ninja.go.vn

Nhà phát hành: VTC Game (sử dụng tài khoản eBank và Vcoin để thanh toán)

Dựa trên 2 bộ truyện Naruto và Bleach, Ninja xây dựng một thế giới webgame sống động nhiều màu sắc, với cách chơi linh hoạt. Điều đặc biệt, thông qua hệ thống trang phục người chơi có thể lựa chọn để hóa thân thành nhiều nhân vật truyện tranh khác nhau, tương ứng với đó là những kỹ năng và đặc điểm riêng có của từng nhân vật.

Hệ thống chiến đấu của trò chơi được tự động hóa và dựa trên 2 yếu tố: sự khéo léo trong việc sắp xếp kỹ năng của người chơi và sự may mắn. Ngoài ra, hệ thống khá công bằng trong các sự kiện, giải đấu, phụ bản diễn ra thường xuyên hàng ngày.

Theo kết quả cuộc khảo sát 18,000 thành viên đã tham gia Alpha Test Ninja, hơn 90% các thành viên đánh giá game Ninja trên mức điểm 8.


H.V
Bình luận
vtcnews.vn