Vượt 3.000 km tới Nga xem World Cup, ngớ người phát hiện quên vé ở nhà

Thế giớiThứ Hai, 25/06/2018 18:59:00 +07:00

Một cổ động viên Anh vượt hơn 3.000 km để tới Nga cổ vũ cho đội bóng quê hương, nhưng khỏi bàng hoàng nhận ra bỏ quên vé ở nhà ngay khi đặt chân tới xứ sở Bạch Dương.

Người đàn ông đãng trí này là Douglas Moreton, đến từ thành phố Bristol. Moreton đã vượt hơn 3.000 km để tới thành phố Nizhny Novgorod, Nga xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Panama. 

Ngan-dam-toi-Nga,-mot-CDV-Anh-quen-ve-xem-World-Cup-o-nha-hinh-anh

 Dan Howells và Douglas Moreton. 

Cực chẳng đã, cổ động viên này buộc phải mua lại vé thừa. May mắn thay, Dan Howells, biên tập viên của kênh truyền hình ITV News, Anh sau khi nghe câu chuyện này đã đăng tải nó lên mạng với hy vọng có thể giúp người đồng hương kiếm được 1 chiếc vé. 

“Đây là Douglas. Ông ở cùng khách sạn với chúng tôi tại Volgograd. Chúng tôi đang ở thành phố Nizhny Novgorod, nhưng ông ấy đã bỏ quên vé xem các trận đấu World Cup ở nhà. Nếu ai có vé thừa, làm ơn báo cho tôi”, Dan viết trên trang Twitter cá nhân. 

Điều ngạc nhiên là ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, một người đã liên lạc với Dan để nhượng lại chiếc vé thừa của anh ta. Nhưng tiếc thay, đúng vào lúc này, biên tập viên người Anh lại không thể liên lạc được với Moreton. 

CĐV đãng trí người Anh chắc chắn sẽ hết sức tiếc nuối bởi ông đã bỏ lỡ trận thắng hủy diệt 6 - 1 của Anh trước Panama cũng là trận thắng đậm nhất của Tam Sư trong lịch sử dự World Cup.

Video: VAR ở World Cup: Công nghệ đang biến đổi cảm xúc của bóng đá

 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn