Vương Thanh Tuyền đoạt giải Á hậu Truyền thông tại ‘Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/11/2017 06:57:00 +07:00

Tuy chỉ mới 3 ngày đến với cuộc thi nhưng Vương Thanh Tuyền đã để lại ấn tượng với giới truyền thông và nhanh chóng mang về thành tích cho nước nhà.

Trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Asia Pacific International – Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương đã công bố Top 3 người đẹp đạt giải Truyền thông – Darling of the Press, đại diện Việt Nam Vương Thanh Tuyền xuất sắc đoạt giải Á hậu 2 còn Hoa hậu Truyền thông là Hasini Samuel – đại diện Sri Lanka.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2017 chỉ mới bắt đầu những hoạt động đầu tiên. Họp báo công bố vương miện chính thức và dàn thí sinh của cuộc thi năm nay đã diễn ra tại Edsa Shangri-La, thủ đô Manila - Phillipines. Các thí sinh đã có màn trình diễn trang phục bikini và kỹ năng catwalk ra mắt báo giới.

Đồng thời, tại buổi họp báo, giới truyền thông đến tham dự cũng là những người tham gia bỏ phiếu bầu chọn Gương mặt thu hút truyền thông nhất - Darling of the Press.

Vuong-Thanh-Tuyen (1) 3

 Vương Thanh Tuyền bên cạnh bạn bè quốc tế.

Sau khi có mặt tại Philippines, Vương Thanh Tuyền chính thức bướ vào cuộc hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Hoạt động đầu tiên của các người đẹp là chụp ảnh chân dung và tham dự tiệc chào mừng ấm áp vào buổi tối ngày đầu tiên có mặt ở đây.

Tuy chỉ mới 3 ngày đến với cuộc thi nhưng Vương Thanh Tuyền đã để lại ấn tượng với giới truyền thông và nhanh chóng mang về thành tích cho nước nhà. Hy vọng “làn gió mới” Vương Thanh Tuyền sẽ làm nên kỳ tích tại Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2017.

vuong-thanh-tuyen-1510271501334 4

 

Vương Thanh Tuyền từng đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 (cùng năm Nguyễn Lệ Nam Em đăng quang Hoa khôi). Sau cuộc thi, Thanh Tuyền tập trung cho việc học, trau dồi kiến thức và luyện tập yoga để giữ gìn vóc dáng.

Khi được chọn đại diện Việt Nam đi thi quốc tế, người đẹp Bình Dương đã rất ngạc nhiên và vui mừng. Tuy không dám nói trước bất kỳ điều gì nhưng Vương Thanh Tuyền đang rất quyết tâm và nỗ lực thể hiện mình trong cuộc thi nhan sắc tầm vóc quốc tế.

Đêm Chung kết của Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 sắp tới tại Philippines.

Video: Hoa hậu Ngô Phương Lan gây ấn tượng khi làm MC chính của APEC 2017

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn