Vừa khởi động đã dính tin đồn đạo nhái, nhà sản xuất ‘Hồn papa, da con gái’ lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/07/2018 16:30:00 +07:00

Nhà sản xuất xin lỗi khán giả và có động thái khắc phục trước sự chỉ trích từ khán giả.

Cuối tháng 6/2018, dự án điện ảnh Hồn papa, da con gái vừa chính thức khởi động liền gặp một sự cố mà theo nhà sản xuất là ngoài ý muốn. Cụ thể, tấm poster khởi động của dự án được giới thiệu trong buổi họp báo phim khiến một bộ phận khán giả không hài lòng vì giống với poster của phim The Swap do Walt Disney sản xuất năm 2016.

Trước những chỉ trích từ khán giả, đại diện của nhà sản xuất Chánh Phương Films lên tiếng: “Chúng tôi thừa nhận có sơ sót trong khâu duyệt ý tưởng nên mới có sự giống nhau này. Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quý khán giả về sự cố không hay lần này”.

Untitled-1-7947-1530495045

Poster của phim "The Swap" và poster cũ của "Hồn papa, da con gái'.

Vị đại diện này cũng nói thêm, do tấm poster giống nhau nên có thể các khán giả chưa xem The Swap sẽ hiểu lầm về nội dung của phim nên cũng đính chính lại về nội dung của phim thêm một lần nữa.

The Swap là câu chuyện của hai học sinh tuổi teen vì quá chán ngán cuộc sống của bản thân và muốn được đổi chỗ cho nhau. Còn Hồn papa, da con gái là cú hoán đổi bất ngờ giữa người cha (Thái Hòa) và con gái (Kaity Nguyễn) do linh hồn của người mẹ quá cố tác động.

Cùng là chủ đề về hoán đổi thân xác, nhưng nội dung và mục đích của hai bộ phim hoàn toàn khác nhau” – đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh.

HPDCG - Teaser B - Copy

Nhà sản xuất tung poster mới để khắc phục sự cố.

Bên cạnh việc gửi lời xin lỗi đến khán giả, nhà sản xuất cũng cho thiết kế poster mới ngay lập tức để khắc phục sự cố đồng thời cũng bám sát nội dung hơn khi thể hiện những trái ngược và rắc rối khi cha và con gái phải sống trong hình hài của nhau, ăn mặc trang phục của nhau, ứng xử ở hoàn cảnh và vị trí của nhau.

Đây là bộ phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa Igarashi có tên Papa to Musume no Nanokakan (7 Ngày của Cha và Con gái)Hồn papa, da con gái đánh dấu sự kết hợp của diễn viên Thái Hòa và Kaity Nguyễn nên hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Video: Ê kíp phim "Hồn papa, da con gái" tất bật chuẩn bị cho dự án phim

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn