Vũ Cát Tường: Tin nhắn 'nhạy cảm', chê bai Hà Hồ bị dàn dựng, cắt ghép

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 20:36:00 +07:00

Vũ Cát Tường lần đầu lên tiếng về scandal chat 'nhạy cảm', chê bai Hà Hồ, Sơn Tùng M-TP ồn ào những ngày qua.

Sau khi bị tố đạo nhạc và tung những đoạn tin nhắn chat 'nhạy cảm' đồng giới, nói xấu đồng nghiệp trên các trang mạng xã hội khiến dư luận ồn ào những ngày qua, Vũ Cát Tường chính thức lên tiếng "trần tình". 

Về vấn đề đạo nhạc, Vũ Cát Tường khẳng định "những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc.

Tường sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kì khiếu nại nào về tác quyền từ bất kì bên nào về các bài hát do Tường sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại."

Nữ ca sĩ "Vết mưa" cũng giải thích về thông tin kết quả học tập. Vũ Cát Tường cho biết những thành tích của mình là trung thực: "Những ai quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ của Tường tại các đơn vị trường học mà Tường từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà Tường đã nhận và hoàn thành."

Về những tin nhắn sex đồng giới, chê bai những đồng nghiệp như Hà Hồ hay Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường khẳng định đó là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung, từ các tin nhắn đã xảy ra cách đây 2 năm.

Nữ huấn luyện The Voice Kids cho biết: "Hiện tại Tường đang tập trung vào công việc sáng tác, lao động nghệ thuật cũng như công việc dạy dỗ âm nhạc với cho các thế hệ trẻ. Với phương châm luôn ôn hoà với đồng nghiệp và cầu tiến trong các công việc mà mình đang thực hiện".

Video Vũ Cát Tường bị bóc mẽ đạo nhạc

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn