Vụ Cát Tường: Đang tìm xác ở 4 điểm nghi vấn

Thời sựThứ Bảy, 21/12/2013 11:39:00 +07:00

Gia đình đang cùng TS. Bằng dùng máy bức xạ từ tìm xác nạn nhân Cát Tường ở những chỗ người dân nghi vấn, như bãi bồi Tự Nhiên, ở trong bãi lò gạch cũ...

“Hôm nay chúng tôi đã nhờ TS Bằng dùng máy bức xạ từ tìm kiếm xác cháu Huyền ở những chỗ người dân nghi vấn, như bãi bồi Tự Nhiên, ở trong bãi lò gạch cũ ở quê Tường...”, ông Phạm Đức Quang kể.   

Trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) – nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang cho hay - ngày hôm qua, tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Liên hiệp các nhà khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã tìm kiếm chị Huyền bằng máy địa bức xạ và phát hiện thêm 4 điểm nghi vấn khác.
 Tiến sĩ Bằng cùng gia đình tìm kiếm xác chị Huyền đoạn ở bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội).

Tham gia buổi rà soát, định vị lại những vị trí nghi vấn mà gia đình chị Huyền cung cấp hôm qua gồm có đại diện người nhà nạn nhân, hai luật sư của chị Huyền là ông Vũ Gia Trưởng và bà Phạm Hương Giang (đều thuộc văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải, Liên đoàn luật sư Hà Nội).

“Hôm qua, gia đình chúng tôi gồm 9 người cùng tiến sĩ Bằng đi dò tìm xác cháu Huyền. Trong buổi sáng qua, gia đình tìm kiếm ở bãi Tự Nhiên (huyện Thường Tín, Hà Nội) thì phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn có xác. 
Điều đặc biệt là những điểm này cũng trùng với điểm mà trước đó có một người ở Quảng Ninh đã chỉ cho Huy (chồng cái Huyền)”, ông Quang kể lại.
Cũng theo ông Quang, đoàn tìm kiếm cũng đã chạy xe về Hà Nam (quê hương của Nguyễn Mạnh Tường) để kiểm tra lại một lần nữa các vị trí mà một số người dân chỉ từ trước.
 Điểm nghi máy phát tín hiệu nghi ngờ có xác nạn nhân.

“Ở cầu Yên Lệnh (đoạn tiếp giáp 2 tỉnh Hà Nam và Hưng Yên) đoàn kiểm tra thì phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn nhưng theo người dân ở khu vực này, nhiều khả năng đó không phải là xác cháu Huyền bởi trước đó, từng có 2 học sinh tử vong tại đây”, ông Quang nói.
Ông Quang cũng cho biết thêm: “Chúng tôi cũng đã về một số điểm ở gần nhà Tường như kiểm tra ở trong bãi lò gạch cũ, một số bãi hoang vu nhưng máy bức xạ từ không phát hiện được gì.
Hôm nay, gia đình nhờ tiến sũ Vũ Văn Bằng kiểm tra thêm một số điểm ở bãi Dương Xá, huyện Gia Lâm mà một số người có nghi vấn xác cháu Huyền ở đó”.

Theo ĐS&PL

Bình luận
vtcnews.vn