Vụ án 2 thi thể trong thùng bê tông: UBND tỉnh Bình Dương khen thưởng ban chuyên án

Pháp luậtThứ Hai, 20/05/2019 20:26:00 +07:00

Phá vụ án giết người giấu xác trong thùng bê tông, ban chuyên án được UBND tỉnh Bình Dương tặng 100 triệu đồng.

Chiều 20/5, đồng chí Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Bình Dương, tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân tham gia phá vụ án giết người giấu xác trong thùng bê tông.

binh-duong-khen-thuong

 Ông Trần Thanh Liêm, chủ tịch UBND tỉnh (áo trắng, đứng giữa) trao thưởng cho các cá nhân, tập thể.

Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 người có tinh thần mưu trí, phát hiện và trình báo cơ quan công an trong việc bắt giữ 4 nghi can liên quan đến vụ án mạng.

Cũng tại buổi lễ trao thưởng, Giám đốc công an tỉnh cho biết sẽ đề nghị Bộ Công an khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong điều tra phá án nhanh.

Như VTC News đưa tin, chiều tối 15/5/2019, người dân phát hiện thi thể bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông lên người.

Nhận định đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây xôn xao dư luận, làm phát sinh tâm lý bất an trong nhân dân, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Sau hơn 2 ngày điều tra phá án, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an xác minh, làm rõ những người có liên quan, đồng thời truy bắt nhóm đối tượng.

Khoảng 0h30 ngày 18/5, nhân viên và bảo vệ khách sạn Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một phát hiện nhóm 4 người phụ nữ và chiếc xe 7 chỗ có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của lực lượng công an nên đã báo cho cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an bắt giữ 4 người phụ nữ khi nhóm này đang chuẩn bị bỏ trốn.

PHẠM DIỆN
Bình luận
vtcnews.vn