VTC News truyền hình trực tiếp Lễ Bế mạc LHP 17

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/12/2011 07:50:00 +07:00

Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng trực tiếp chương trình Lễ Bế mạc LHP 17 từ VTV1 vào hồi 20h tối nay.

Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp chương trình Lễ Bế mạc LHP 17 từ VTV1. Chương trình được tổ chức tại nhà hát Sao Mai (TP Tuy Hòa) – Phú Yên.

Với đêm bế mạc, hàng loạt các giải thưởng quan trọng của ngành điện ảnh, những sự tôn vinh cho các cá nhân, tập thể và các tác phẩm xuất sắc sẽ được trao cho những đại diện xuất sắc. Trong đó có thể kể đến tác phẩm xuất sắc nhất, diễn viên xuất sắc nhất…

Các thể loại tác phẩm tham gia LHP lần này gồm: Phim truyện nhựa, phim truyện video, phim tài liệu và phim khoa học (nhựa và video), cuối cùng là phim hoạt hình.

Các phim dự thi đều phải là phim chưa tham dự Liên hoan Truyền hình Toàn quốc. Đối tượng tham gia Liên hoan là tất cả các cơ sở điện ảnh trong nước có sản xuất phim truyện, phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình bằng chất liệu nhựa, video.

Huy Khánh và Giáng My trong chương trình khai mạc LHP 17 

Với một chương trình đổi mới, sự vào cuộc trực tiếp của Bộ VHTT & DL, LHP lần thứ 17 sẽ nhóm lên những hy vọng mới cho ngành điện ảnh. Những giải thưởng được trai sẽ không tranh cãi hay thấy vọng cho bất kỳ ai.

Chương trình cũng sẽ có sự hội ngộ của nhiều ca sĩ như Hà Hoài Thu, Tina Tình, Minh Thư, nhóm 4U. Họ sẽ trình diễn các ca khúc trong những bộ phim tạo được nhiều dấu ấn trong thời gian qua như: Những nụ hôn rực rỡ, Long ruồi…

MC của chương trình sẽ là diễn viên Huy Khánh và Hồng Ánh. Trong mấy ngày diễn ra LHP đã có nhiều hoạt động nghề nghiệp, hội thảo và tôn vinh ngành điện ảnh.

Ban Văn Hóa Giải Trí

Bình luận
vtcnews.vn