VTC News tiếp sóng trao giải Bài hát đoạt 1 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/01/2013 09:13:00 +07:00

(VTC News ) - Chúng tôi tiếp sóng liveshow đầu tiên năm 2013 của Bài hát yêu thích và Gala trao giải Bài hát của năm trị giá 1 tỷ đồng.

(VTC News ) - Chúng tôi tiếp sóng liveshow đầu tiên năm 2013 của Bài hát yêu thích và Gala trao giải Bài hát của năm 2012 sau cuộc ầm ĩ và tranh giành của Chiếc khăn piêu và Người hát tình ca.

Đúng 12 giờ trưa nay, 6/1/2012, BXH Bài hát yêu thích năm 2012 đã được đóng lại với vị trí đứng đầu tạm thời thuộc về “Chiếc khăn piêu”. Nói là tạm thời bởi BTC chương trình sẽ tiến hành kiểm tra bình chọn cho các bài hát trên BXH, đặc biệt là các ca khúc đứng đầu.
Như vậy, với tính chất đặc biệt của liveshow tháng 1/2013, BXH BHYT tháng 12 đã được đóng bình chọn sớm tới gần 10 tiếng đồng hồ để BTC chương trình kiểm tra bình chọn. Những tin nhắn, lượt nghe được xác định là vi phạm quy định của chương trình sẽ bị hủy.
BTC tạo scandal hay fan Uyên Linh chơi xấu?
Đội kỹ thuật kiểm tra tin nhắn 

Theo quy định của chương trình, Bài hát nào nhất nhiều tháng nhất sẽ là “Bài hát của năm”. Như vậy, bài hát nào trong số 11 bài hát yêu thích Tháng của năm 2012 đạt giải Bài hát yêu thích Tháng 12 sẽ nghiễm nhiên trở thành chủ nhân của “Bài hát của năm”.

BTC chương trình cho biết “có thể nói hiện đội ngũ kiểm tra bình chọn của chương trình đang là lực lượng làm việc bận rộn và vất vả nhất chương trình bởi quá trình kiểm tra này đã được duy trì trong suốt gần 1 năm qua và đặc biệt được đẩy mạnh trong thời gian cuối này.

Trong ngày hôm nay, sẽ có hai bộ phận kiểm tra tin nhắn bình chọn hoạt động song song và độc lập ở hai thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Kết quả sau khi kiểm tra của BTC chương trình sẽ là kết quả cuối cùng của Bảng xếp hạng”.  Kết quả này sẽ được công bố trong liveshow tối nay.

Bài hát của năm
- Là bài hát đạt được vị trí đứng đầu Bảng xếp hạng của nhiều tháng nhất.
+ Nếu như có nhiều bài hát cùng đạt được tiêu chí đứng đầu Bảng xếp hạng tháng bằng nhau thì sẽ chọn bài hát nào đạt được tiêu chí đứng đầu Bảng xếp hạng của nhiều tuần nhất.
+ Nếu có nhiều bài hát cùng đạt được số lần đứng đầu Bảng xếp hạng tuần như nhau thì sẽ chọn bài hát nào có tổng số % bình chọn tổng hợp trong các tháng mà bài hát tham gia cao nhất.

Bình luận
vtcnews.vn