VTC News tiếp sóng tập 6 Got Talent nhiều bất ngờ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/01/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Thành Lộc thốt lên “Trời ơi, tôi thèm yêu quá!”. VTC News tiếp sóng tập 6 Vietnam's Got Talent từ VTV 3 với nhiều tình tiết thú vị.

(VTC News) – Chứng kiến thí sinh lớn tuổi Trần Thị Xuân dự thi một bài hát xưa cảm xúc và câu chuyện tình yêu đẹp của cô, giám khảo Thành Lộc đã phải thốt lên “Trời ơi, tôi thèm yêu quá!”. VTC News tiếp sóng tập 6 Vietnam's Got Talent từ VTV 3, bắt đầu từ 20h. Mời quý vđón xem!

Sau tập 5, tập 6 của Vietnam’s Got Talent tối nay 6/1 sẽ được tiếp tục vòng sơ loại của các thí sinh khu vực miền Nam.

Bộ 3 giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn tiếp tục phát huy sự tung hứng dí dỏm, hài hước trong vai trò giám khảo của mình. Khi chứng kiến thí sinh lớn tuổi Trần Thị Xuân dự thi một bài hát xưa cảm xúc và câu chuyện tình yêu đẹp của cô, giám khảo Thành Lộc đã phải thốt lên: “Khi cô cất tiếng hát, em cảm thấy: Trời ơi, tôi thèm yêu quá!”

Thí sinh lớn tuổi Trần Thị Xuân
Sau màn ảo thuật nhanh tay nhanh mắt và đánh lừa Huy Tuấn của thí sinh Nguyễn Mạnh Phương trong tập 5 vừa qua,  tập 6 còn có sự tham dự của một tiết mục ảo thuật nhưng ở một góc độ hoàn toàn khác. Phần trình diễn ảo thuật của thí sinh Nguyễn Mai Nguyên Huy gây được sự tò mò lớn trong những người xem có mặt tại khán phòng. Nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên và không thể hiểu nổi tại sao thí sinh này lại có thể làm được như thế. 

Bên cạnh đó, tập 6 còn có những tiết mục khá lạ lẫm hứa hẹn sẽ đem đến sự thú vị cho khán giả: Thí sinh Phạm Anh Tú và Nguyễn Quốc Quân đã mạnh dạn thể hiện những thể loại tưởng như không thể trình diễn trên sân khấu. Phạm Anh Tú trẻ trung, bài bản với những bước di chuyển và những cái búng tay điêu luyện. Nguyễn Quốc Quân lại đưa tới cho khán giả một thế giới hoạt hình và những công việc đằng sau hậu trường.

Cô bé tuổi thiếu niên Tường Vi Vân ôm ghi-ta hát với sự mạnh mẽ và đầy máu lửa trong phần trình diễn của mình. Nhưng ngay sau khi phiêu với âm nhạc, cô bé lại quay về với vẻ rụt rè và nhút nhát vốn có khi trò chuyện cùng giám khảo. Khi kể về người chị - nguồn cổ vũ tinh thần lớn nhất của cô bé, Vi Vân lại xúc động rơi nước mắt.

Hai phần nhảy điểm nhấn của tập 6 là phần thi của anh em Nguyễn Khôi Nguyên (14 tuổi) – Nguyễn Khôi Duy (9 tuổi) và nhóm Oxy Crew.

Nguyễn Khôi Nguyên – Nguyễn Khôi Duy  (ảnh: Ân Nguyễn) 
Khôi Nguyên và Khôi Duy thể hiện những bước nhảy C-walk. Khôi Nguyên là người dạy em từ những bước nhảy đầu tiên và là nguốn khích lệ cậu em đi thi. Những bước nhảy ngộ nghĩnh và sự kết hợp dễ thương trên sân khấu của 2 anh em hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.

Nhóm Oxy Crew với phần nhảy hiện đại trên nền nhạc rất Nam Bộ của một bản nhạc gắn liền với những hình ảnh của “đất Phương Nam” chắc chắn sẽ khiến nhiều người muốn rơi nước mắt trước những sự kết hợp đầy duyên dáng của hiện đại và truyền thống cũng như của kỹ thuật và cảm xúc.

Ban Giải Trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn