• Zalo

VTC eBank thực hiện thanh lọc tài khoản lần 2

Tổng hợp Thứ Sáu, 01/06/2012 06:38:00 +07:00Google News

(VTC News) - Tiếp nối chiến dịch thanh lọc tài khoản lần 1, ngân hàng điện tử VTC eBank sẽ tiếp tục triển khai chiến dịch làm sạch hệ thống

(VTC News) - Tiếp nối chiến dịch thanh lọc tài khoản lần 1 được thực hiện ngày 1/9/2011, ngân hàng điện tử VTC eBank sẽ tiếp tục triển khai chiến dịch làm sạch hệ thống, tạo điều kiện đăng ký nhanh cho các tài khoản mới mà không bị trùng lặp tên với các tài khoản cũ đã lâu không sử dụng trong hệ thống.

Theo đó, VTC eBank xin thông báo điều chỉnh chính sách Thanh lọc tài khoản lần 2, như sau:

Thời gian thực hiện: 04/06/2012

Cách thức thực hiện: Khóa tất cả các tài khoản không hoạt động trong vòng 3 tháng và xóa các tài khoản không hoạt động trong vòng 6 tháng.

Cụ thể chiến dịch sẽ được triển khai:

Khái niệm

Tài khoản không kích hoạt (inactive): là các tài khoản không có bất kỳ thao tác nào phát sinh trên website (VTC eBank) hoặc trong các dịch vụ/Game - tối thiểu là login của VTC, Channeling cùng đối tác… Thao tác phát sinh ở đây tối thiểu là “Login/đăng nhập” vào dịch vụ/Game. Ví dụ login vào diễn đàn Go, mạng Việt Nam Go hoặc một số trong số các trang Game mà VTC cung cấp.

 

Cách thức thực hiện


Chiến dịch thanh lọc tài khoản VTC eBank lần 1: Tính tới ngày 04/06/2012, tất cả các tài khoản inactive trong vòng 3 tháng (kể từ 00h 01/03/2012 – 24h ngày 04/06/2012) trở lên sẽ bị chuyển vào trạng thái “Tạm khóa” (bắt đầu từ 00h ngày 04/06/2012), đồng thời ngừng mọi hoạt động sử dụng dịch vụ của VTC như Game, SMS… của account đó. Khi login vào các dịch vụ tương ứng như website, Game …  chủ tài khoản sẽ nhận được thông báo “Tài khoản của bạn đang trong trạng thái tạm khóa. Vui lòng truy cập https://ebank.vtc.vn để được kích hoạt lại tài khoản.”  

Lưu ý: Với trường hợp Game FIFA, Audition, tài khoản inactive sẽ lập tức bị logout khỏi trò chơi.
 
Đối với các tài khoản inactive trong vòng 6 tháng, có phát sinh và không phát sinh giao dịch Vcoin: 06 tháng từ 01/12/2011  – đến 00h ngày 04/06/2012, các tài khoản inactive nếu không thực hiện reactive để kích hoạt lại tài khoản và di chuyển khỏi danh sách “Tạm khóa” (lệnh kích hoạt được thông báo trực tiếp trên các website sử dụng tài khoản VTC eBank để đăng nhập) thì tài khoản đó sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi hệ thống VTC eBank và các dịch vụ Game (không áp dụng cho các tài khoản  tham gia Mạng xã hội Go, Tru tiên, Thần long huyết kiếm  và Vua pháp thuật).

Ngân hàng điện tử VTC eBank hi vọng việc điều chỉnh thời gian thực hiện trong Chính sách thanh lọc hệ thống này sẽ giúp các tài khoản mới đăng ký dễ dàng hơn, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng thân thiết, đồng thời phát huy những đóng góp tích cực của cộng đồng game thủ khi tham gia các hoạt động của VTC.

Hỗ trợ khách hàng:

Điện thoại: 1900 1530   
 
Email: [email protected]


  VTC eBank 
Bình luận
vtcnews.vn