Vợ Rooney dẫn đầu dàn Wags đổ bộ xuống Ba Lan

Tổng hợpThứ Năm, 14/06/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - ĐT Anh đã nhận được một sự khích lệ về tinh thần cực lớn trước trận đấu với Thụy Điển từ vợ và những người thân trong gia đình họ.

(VTC News) - Đội tuyển Anh đã nhận được một sự khích lệ về tinh thần cực lớn trước trận đấu với Thụy Điển với sự xuất hiện của vợ và những thành viên trong gia đình họ tại Ba Lan.

Mặc dù Rooney vẫn chưa thể ra sân do án treo giò của UEFA, nhưng cô vợ Coleen vẫn quyết định cùng cậu con trai Kai tới Ba Lan để động viên chồng và các đồng đội trước trận đấu gặp Thụy Điển vào ngày 16/6 tới. Được biết, vợ chồng R10 sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày cưới ngay tại nơi đóng quân của đội tuyển Anh ở thành phố Krakow. Thông tin trên đã được chính Coleen xác nhận qua trang Twitter cá nhân vào ngày hôm qua.

Dàn Wags tuyển Anh sẽ có mặt trên các khán đài ở Ukraine. 

Cũng trong đêm qua, bạn gái của Phil Jones, Kanya Hall cũng đáp chuyến bay muộn tới Krakow để sát cánh cùng chàng hậu vệ trẻ của CLB Manchester United. Cùng hội tụ tại Ba Lan trong những ngày tới sẽ còn có bạn gái Joe Hart, Kimberley Crew, vợ của Steven Gerrard, Alex, và vợ của John Terry, Tony.

Sự có mặt của các nàng Wags tại các giải đấu lớn chính là một nét mới của đội tuyển Anh dưới thời Roy Hodgson, trái ngược hẳn với phong cách của người tiền nhiệm Fabio Capello. Tại kỳ Euro lần này, đội tuyển Anh đã bao trọn 53 phòng của khách sạn Stary ngay trung tâm thành phố Krakow, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như hồ bơi, spa, phòng tập thể hình. Đặc biệt, các cầu thủ Tam sư còn thoải mái sử dụng Twitter, xem tivi và vào mạng internet trong suốt thời gian diễn ra Euro, một điều chưa từng có dưới triều đại Capello.



Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn