Vợ chồng Văn Quyến tính sinh con năm Ất Mùi, Quốc Vượng hỉ hả nhận thưởng Tết

Thể thaoThứ Sáu, 13/02/2015 08:42:00 +07:00

Văn Quyến, Quốc Vượng tận hưởng những cái Tết đầu tiên không có bóng đá, trong khi Công Phượng trải qua cảnh về Tết muộn.

Văn Quyến, Quốc Vượng tận hưởng những cái Tết đầu tiên không có bóng đá, trong khi Công Phượng trải qua cảnh về Tết muộn.

Không thể trở lại sân cỏ sau khi đã tuyên bố giải nghệ, với Văn Quyến đó là trăn trở về mẹ Niềm. Bao nhiêu năm gây khổ đau và nỗi buồn cho mẹ, Quyến không muốn phật lòng thêm lần nào nữa với mẹ và vì thế chính việc không tiếp tục khoác áo XSKT Cần Thơ cũng là cái nghĩa với mẹ già.
Văn Quyến bên mẹ và vợ
Văn Quyến bên mẹ và vợ
“Có lẽ tết này là năm rất có ý nghĩa với tôi, bởi đây là cái tết đầu tiên tôi chính thức kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và mẹ. Nhà tôi ở TP.Vinh chỉ cách Hưng Nguyên 30 phút đi xe, hai vợ chồng tôi đã lên kế hoạch về quê sửa sang nhà cửa, mua sắm những vật dụng cần thiết, rồi cùng mẹ đi chúc tết họ hàng, làng xóm.

Là người sinh ra ở làng quê, với tôi những ngày tết không gì vui bằng được sum vầy với gia đình và dùng những bữa cơm tình cảm với người thân”, Văn Quyến tâm sự.


Văn Quyến chia sẻ, những năm trước khi còn thi đấu xa nhà, mỗi dịp tết đến anh luôn phải đối mặt với những áp lực từ gia đình và mẹ Niềm, bởi khi đó mong muốn lớn nhất của bà là Quyến lập gia đình để bà có cháu nội bế.

“Tôi đã xây dựng gia đình và vợ chồng tôi đang lên kế hoạch sinh con trong năm Ất Mùi này. Thời gian gần đây sức khỏe của mẹ tôi đã yếu đi rất nhiều, vậy nên vợ chồng tôi rất muốn sinh cho bà một đứa cháu để động viên về mặt tinh thần. Chắc chắn những thông tin này khi đến sẽ làm mẹ tôi vui mừng”, Văn Quyến chia sẻ về dự định trong năm 2015 này.


Đối với Quốc Vượng, Tết năm nay cũng rất khác. Sau khi giải nghệ, Quốc Vượng đã phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh. Có lúc, anh phải đi làm nhân viên bốc vác hàng ở một công ty tại Vinh. Thậm chí, cựu tiền vệ U23 Việt Nam phải bán đi chiếc sim điện thoại số đẹp của anh để lo liệu cho gia đình. Thi thoảng, Quốc Vượng xỏ giày ra sân bóng đá phong trào tham dự các trận đấu 'phủi'.


Cuối năm ngoái, Quốc Vượng đã được mời làm đại diện cho một nhãn hiều đồ uống. Có công việc mới với thu nhập khá hơn, anh làm việc rất chăm chỉ và thường gửi tiền về cho vợ con.

Cũng như bao người đi làm thuê khác, Quốc Vượng rất háo hức chờ đợi khoản tiền thưởng Tết. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chàng trai sinh năm 1982 đã khoe với mọi người: "Tâm trạng được nhận tiền thưởng tết có lẽ là vui sướng nhất của mỗi người và tôi cũng không ngoại lệ vì đó là những giọt mồ hôi công sức của cả năm mình bỏ ra để nhận về cho vợ con tiêu tết! Anh chị em trong công ty tôi đang rất háo hức chờ lương tháng thứ 13 và 14!".

Một ngôi sao xứ Nghệ đáng chú ý khác là Công Phượng thì do 27 Tết vẫn còn thi đấu nên tới 29 Tết anh mới trở về Đô Lương.

Theo Laodong, Thethao247
Bình luận
vtcnews.vn