Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 25/03/2021 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dịch COVID-19 được coi là "cú huých" giúp Vietnam Tourist cải thiện chất lượng và dịch vụ, trở thành đơn vị lữ hành được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn.

Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19 - 1

Với slogan “Vietnam Tourist - Cùng bạn khám phá những miền đất mới”, ngay từ khi thành lập, Vietnam Tourist đã mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, ấn tượng, độc đáo nhằm tạo sự khác biệt so với những công ty du lịch lữ hành khác. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng không quên tiêu chí chất lượng tiên phong, giá cả hợp lý nhất cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả trong những thời điểm khó khăn như dịch COVID-19.

Đến với Vietnam Tourist, du khách không chỉ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với nghề mà còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn cho mỗi chuyến đi.

Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19 - 2

Song song đó, để đáp ứng nhu cầu di chuyển dễ dàng, an toàn và thoải mái cho du khách, công ty Vietnam Tourist đầu tư hệ thống xe đời mới, chất lượng 16-45 chỗ, cùng với đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, đưa du khách đi qua mọi cung đường đất Việt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho hàng triệu hành khách.

Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19 - 3
Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19 - 4
Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19 - 5

Luôn đạt đánh giá 5 sao từ khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ, Vietnam Tourist chưa bao giờ làm du khách thất vọng về chất lượng, dịch vụ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ nhân viên chăm sóc khách hàng, hướng dẫn viên đến những tài xế luôn nỗ lực hết sức để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất theo đúng như hãng lữ hành đã cam kết: “Uy tín, khác biệt, tốt nhất”, xứng với sự tin tưởng mà các khách hàng đã dành cho Vietnam Tourist.

Vietnam Tourist: Phát huy nội lực trong 'bão' COVID-19 - 6

Trên con đường phát triển, bằng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Vietnam Tourist đã phục vụ hàng triệu lượt khách, tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều Tập đoàn và Công ty lớn trên toàn quốc.

Với những chương trình du lịch phong phú, mới lạ, sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, tài xế và nhất là giá cả phải chăng, Vietnam Tourist sẽ tiếp tục là nơi tín nhiệm của đông đảo du khách trên mọi miền tổ quốc.

Vietnam Tourist đã và đang xây dựng cho mình một hình ảnh thương hiệu du lịch Việt Nam và quốc tế với 4 văn phòng tại TP.HCM.

- Trụ sở: 54, đường D9, phường Tây Thanh, quận Tân Phú, TP.HCM

- Chi nhánh quận Tân Bình: 12, Bàu Cát 8, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

- Chi nhánh quận Tân Phú: 66, Lê Lăng, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM

- Chi nhánh quận 12: 212, TCH 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

Vietnam Tourist cam kết đem đến những dịch vụ vui chơi du lịch, những khám phá bổ ích nhất, những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất làm hài lòng quý khách.

Hãy để Vietnam Tourist cùng bạn khám phá những miền đất mới!

Truy cập ngay fanpage để biết thêm chi tiết: https://www.facebook.com/vietnamtouristvn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn