Chiều 19/01, tại trụ sở chính của ACCESSTRADE Việt Nam (Hà Nội), ACCESSTRADE và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên và tận dụng tiềm năng thị trường đang phát triển trong nước.
Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của đại diện cấp cao, hội đồng quản trị và ban lãnh đạo của hai đơn vị. Đại diện phía Vietnam Airlines có sự tham dự của bà Nguyễn Hồng Nga - Phó trưởng Ban Tiếp thị số Vietnam Airlines cùng đại diện các phòng ban chuyên môn của Ban tiếp thị số.
Về phía ACCESSTRADE Việt Nam, buổi lễ có sự tham dự của ông Đỗ Hữu Hưng - Tổng Giám đốc ACCESSTRADE Việt Nam, ông Phạm Hoành Sơn - Giám đốc Tăng trưởng ACCESSTRADE Việt Nam, bà Cao Thu Hà - Giám đốc phát triển kinh doanh cùng những khách mời quan trọng và toàn thể nhân sự ACCESSTRADE Việt Nam.
Sự hợp tác lần này giữa hai đơn vị chính là khai thác tiềm lực để đạt được kết quả kinh doanh, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và cộng đồng bằng sản phẩm dịch vụ của hai doanh nghiệp, đồng thời kết hợp phát triển trong công nghệ thông tin, chương trình chuyển đổi số. Các chương trình sẽ được triển khai phù hợp với từng mục tiêu cụ thể, phù hợp cho từng giai đoạn hợp tác.
ACCESSTRADE sẽ chịu trách nhiệm tổ chức triển khai quảng bá “Trang bán hàng” trên nền tảng giải pháp của ACCESSTRADE và các phương tiện truyền thông liên quan để đem lại hiệu quả cao.
Ngoài ra, cung cấp tư liệu, công cụ kết nối, hệ thống thống kê số liệu, trao đổi thông tin và hỗ trợ Vietnam Airlines triển khai những đầu công việc liên quan. Hàng tháng hai bên cùng phối hợp thực hiện đối soát, xác nhận số liệu theo quy định tại các Phụ lục đi kèm.
Vietnam Airlines phải đảm bảo đầy đủ tư cách cũng như quyền pháp lý về “Trang bán hàng” và các sản phẩm, dịch vụ, thông tin đang hoạt động là hợp pháp. Cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh, trailer để ACCESSTRADE có thể sử dụng cho việc quảng bá và giới thiệu về “Trang bán hàng" đến với khách hàng.
Luôn đảm bảo ổn định và tính chính xác giải pháp hạ tầng kỹ thuật của “Trang bán hàng” trong thời gian cung cấp sản phẩm/dịch đến khách hàng và trong thời gian hợp tác với ACCESSTRADE.
Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Hồng Nga - Phó trưởng Ban Tiếp thị số Vietnam Airlines chia sẻ: “Định hướng phát triển hiện tại và sắp tới của Vietnam Airlines sẽ là đẩy mạnh về mảng thương mại điện tử vì đây là một xu hướng trên thế giới cho tất cả ngành hàng không chỉ riêng ngành hàng không.
Vietnam Airlines hiện đang đầu tư và phát triển “Trang bán hàng" trên app và website của Vietnam Airlines cung cấp các sản, dịch vụ như vé máy bay, hành lý, mua sắm,... cùng nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng.
Theo báo cáo những năm gần đây nền tảng khá phát triển, kỳ vọng 2024 sẽ đạt được những kết quả cả hơn nữa, đưa “Trang bán hàng" trở thành kênh thương mại điện tử hàng đầu của Vietnam Airlines tại thị trường Việt Nam”.
Bà Nga hy vọng sẽ đạt được những kết quả như thỏa thuận ban đầu, hai bên sẽ cùng phối hợp thật chặt chẽ để có thể triển khai hoàn chỉnh các công hiệu cụ thể, nâng cao độ nhận diện của app và website, tiếp cận đến với rộng rãi khách hàng. Đây có thể là tiền đề cho sự phát triển lâu dài của hai đơn vị.
Cũng trong buổi lễ, ông Đỗ Hữu Hưng - Tổng Giám đốc ACCESSTRADE Việt Nam đã bày tỏ “Buổi lễ ngày hôm nay không chỉ đánh dấu sự hợp tác mà còn thể hiện tầm nhìn và hy vọng của cả hai doanh nghiệp. Đặc biệt là ngành hàng không đang đứng trước cơ hội chuyển đổi mạnh mẽ như hiện tại.
Là một doanh nghiệp xuất phát từ Nhật, ACCESSTRADE cũng mong muốn được góp một phần sức vào sự phát triển trên toàn cầu, giúp cho Vietnam Airlines mở rộng thêm đường bay, đến được mọi nơi trên thế giới”.
Buổi lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và Vietnam Airlines là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và công nghệ tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại những đổi mới tích cực cho nền kinh tế nước nhà trong năm tiếp theo.
Bình luận