'Việt Nam tươi đẹp' làm rung động người Mỹ

Thời sựThứ Hai, 30/04/2012 04:02:00 +07:00

(VTC News) – 50 bức ảnh về con người, đất nước Việt Nam của hai nhiếp ảnh gia Việt Thanh–Hoàng Thịnh đang thực sự làm rung động người Mỹ.

(VTC News) – 50 bức ảnh về con người, đất nước Việt Nam của hai nhiếp ảnh gia Việt Thanh – Hoàng Thịnh đang được triển lãm tại Houston, Texas, Hoa Kỳ đã thực sự làm rung động người Mỹ.

Nhiếp ảnh gia Việt Thanh được biết đến là một “tay máy” ở thể loại ảnh báo chí khi thường khoét sâu, cận cảnh vào đời sống sinh hoạt con người Việt Nam. Trong khi đó, Hoàng Thịnh lại rất khoáng đạt với những khung hình nên thơ. Sự kết hợp của hai phong cách đã mang đến một cái nhìn đa chiều về vẻ đẹp Việt Nam đương đại.

Thông điệp dung dị, hiền hoàn, thân thiện từ đất nước con người Việt Nam đã được làm nổi bật trong triển lãm, qua đó, kiều bào và bạn bè quốc tế có thêm những cảm nhận về văn hóa truyền thống, lịch sử của dải đất hình chữ S, bên kia bờ Thái Bình Dương.

“Mỗi người đều có một đích đến, một con đường riêng cho mình. Còn gì vui hơn hơn khi trong bước đường đời ta gặp được bạn đồng hành tri âm tri kỷ. Triển lãm nhỏ của một tình bạn lớn. Cuốn sách nhỏ về một nền văn hóa lớn. Tình yêu riêng nay đã hóa đại đồng” - Nhiếp ảnh gia Hoàng Thịnh chia sẻ.

“Việt Nam tươi đẹp” diễn ra trong 3 ngày (từ 25/4 đến 28/4) tại tòa Thị chính thành phố Houston. Đây là triển lãm được tổ chức bởi Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Texas. Triển lãm đã thu hút rất đông kiều bào và bạn bè quốc tế tới tham quan.

Một số hình ảnh được giới thiệu tại cuộc triển lãm:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hà Thành


Bình luận
vtcnews.vn