Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương

ShowbizThứ Bảy, 11/09/2021 19:55:00 +07:00

Đằng sau cuộc sống giàu sang, Việt Hương khiến người ta ngưỡng mộ bởi tính cách hào sảng của cô.

Nữ danh hài giàu có, sở hữu nhiều siêu xe, bất động sản

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Việt Hương còn rất mát tay trong công việc kinh doanh, nhờ đó cô tậu được khá nhiều biệt thự giá trị ở cả Việt Nam và Mỹ, cũng như nhiều siêu xe. Có thể nói, cuộc sống của Việt Hương rủng rỉnh tiền bạc, hiếm khi nào phải lo toan vấn đề cơm áo gạo tiền.

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 1

Hình ảnh về ngôi nhà sang trọng, tinh tế ở Mỹ của Việt Hương được khán giả biết tới nhân dịp ca sĩ Vy Oanh ghé thăm nhà danh hài.

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 2

Vợ chồng nữ danh hài sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ.

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 3

Có thể nói, Việt Hương hiện đang có một cuộc sống không phải lo lắng về tiền bạc.

Giàu có nhưng bình dân và hào phóng

Giàu có và nổi tiếng, nhưng Việt Hương lại có lối sống khá dân dã. Trước đây, Việt Hương thường đi về giữa Mỹ và Việt Nam để lưu diễn. Mỗi khi về Việt Nam, cô đều ở nhờ nhà chị gái mình trong một xóm chợ đông đúc. Cô từng kể: "Tôi có biệt thự, hồ bơi rộng 6 mét, dài tận 20 mét nhưng tôi không thích ở những căn nhà bự, sang trọng như vậy nên cho thuê hết. Tôi sinh ra và lớn lên trong khu lao động nghèo và vẫn ở đó suốt 44 năm qua. Sang Mỹ 15 năm nay, về Việt Nam tôi vẫn ở khu đó. Từ trước tới giờ tôi vẫn ở ké nhà chị gái trong một khu lao động tại quận 10, nơi mọi người dân nghèo đều ở. Tôi cũng không ở trong chung cư cao cấp".

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 4

Một trong những hình ảnh dân dã, đáng yêu hết nấc của Việt Hương với bà con lao động.

Tại đây, Việt Hương sống rất "được lòng" bà con hàng xóm xung quanh. Mỗi lần đi quay, cô đều bảo chị gái mình nấu dư đồ ăn để chia cho mọi người, còn cô chỉ mang đi một ít.

Hiện tại, Việt Hương đang sống tại nhà riêng là một căn biệt thự năm tầng sang trọng, có cả thang máy riêng. Nhưng cái tính xởi lởi, bình dân và hào phóng với mọi người xung quanh thì vẫn vậy. Điều này được thể hiện qua mối quan hệ đồng nghiệp của nữ danh hài. Được biết, từ thời còn chưa nổi tiếng và giàu có như bây giờ, Việt Hương đã sẵn sàng chi tiền mua một chiếc đồng hồ xịn ở nước ngoài tặng cho đàn chị của mình là nghệ sĩ Phương Dung.

Thấy Phương Dung không có trang sức, Việt Hương liền cho cô mượn vàng để đeo và bảo: "Chị cứ đeo cho sang lên. Chị đeo chán đi rồi trả cũng được".

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 5

Việt Hương và Phương Dung.

Trong quá trình ghi hình các gameshow truyền hình, Việt Hương thường là người chuẩn bị đồ ăn cho anh chị em đồng nghiệp. Không những thế, Việt Hương còn để ý, quan tâm tới cả nhân viên hậu trường và những người xung quanh.

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 6

Việt Hương luôn chuẩn bị đồ ăn cho mọi người.

Thời gian gần đây, nữ danh hài tất bật với các chuyến từ thiện, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh. Trên hành trình này, Việt Hương phải đối diện với nhiều lời bàn tán, dị nghị, thậm chí còn bị lấy trộm giấy tờ xe nhưng cô vẫn quyết tâm hoàn thành công việc, mặc kệ những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong livestream mới nhất, Việt Hương lại càng khiến người ta phải cảm phục khi tiết lộ bị người dân ném gạch vào nhà.

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 7

Việt Hương chăm chỉ làm từ thiện giữa mùa dịch.

Việt Hương chia sẻ: “Buổi sáng tôi ngủ dậy thấy có người ném cục gạch qua hàng rào vào trước cửa nhà tôi để xin quà, có duyên lắm. Trong cục gạch đính kèm tờ giấy ghi số điện thoại, thông tin nhà ở hẻm nào, có con nhỏ ra sao. Mọi người thấy thương không? Khổ lắm”.

Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang của Việt Hương - 8

Viên đá bọc tờ giấy có ghi thông tin cá nhân được ném vào nhà Việt Hương.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Hương nhận những vật thể lạ "bay" vào nhà. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không hề cảm thấy phiền lòng mà lại càng xót xa khi có nhiều hoàn cản đang cần giúp đỡ. "Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không?", Việt Hương nói thêm. Theo lời nữ nghệ sĩ, cô sẽ tập hợp những cá nhân riêng lẻ này theo từng khu vực và tiến hành trao quà hỗ trợ theo chỉ đạo của chính quyền phường.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn